Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rò rỉ nội dung của bom tấn 'The Avengers 2'

'Marvel’s Avengers: Đế Chế Ultron', phần 2 loạt phim quy tụ các siêu anh hùng của Marvel sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 1/5 năm sau. Tuy nhiên, cơn sốt 'Avengers 2' thực ra đã bắt đầu ngay khi phần 1 kết thúc cách đây hơn 2 năm, khi bom tấn này thu về tới 1,5 tỉ USD trên toàn thế giới, trở thành phim ăn khách nhất 2012.

'Marvel’s Avengers: Đế Chế Ultron' vừa kết thúc giai đoạn quay cách đây không lâu và Marvel đã kịp tung ra teaser trailer đầu tiên để 'nhử mồi'. Mở đầu trailer là những khung cảnh đổ nát cùng giọng nói của một kẻ thù nguy hiểm với tham vọng nhấn chìm thế giới. Sự xuất hiện của một nhân vật người máy mang hình dạng rất giống với bộ giáp quen thuộc của nhân vật “Iron Man” Tony Stark (Robert Downey Jr.) được dự đoán là kết quả từ một nghiên cứu của nhà phát minh thiên tài này.

Thor (Chris Hemsworth), Black Widow (Scarlett Johansson), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Hawkeye (Jeremy Renner), Nick Fury (Samuel L.Jackson)

Teaser trailer cũng xuất hiện gần như đầy đủ tất cả các siêu anh hùng từ phần phim đầu như Thor (Chris Hemsworth), Black Widow (Scarlett Johansson), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Hawkeye (Jeremy Renner), Nick Fury (Samuel L.Jackson), bên cạnh đó là hai nhân vật mới Quick Silver và Scartlet Witch đã từng được hé lộ ở cuối phim Captain America 2. Thêm một bất ngờ nữa là sự xuất hiện của bộ giáp Iron Man mới được thiết kế theo hình dạng của người khổng lồ xanh Hulk và chiến đấu với chính nhân vật này.

'Marvel’s Avengers: Đế Chế Ultron' hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh hành động, chiến đấu và tàn phá trên quy mô lớn không thua kém gì phần 1, với những kỹ xảo tân tiến hơn. Nhưng một điểm đặc biệt gây chú ý là các siêu anh hùng gần như độc lập chiến đấu mà không tập hợp thành một đội, đặt ra nhiều nghi vấn về nội bộ của Avengers, một yếu tố quan trọng khi kẻ địch lần này, theo như hình ảnh cho thấy, là một đội quân người máy đông đảo.

Thor (Chris Hemsworth), Black Widow (Scarlett Johansson), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Hawkeye (Jeremy Renner), Nick Fury (Samuel L.Jackson)

Trailer chính thức được Marvel tung ra ngay sau khi đoạn trailer với chất lượng kém về 'Marvel’s Avengers: Đế Chế Ultron' bị rò rỉ trên mạng với tốc độ chóng mặt.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.