Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Review ‘Men In Black International’: Đây đích thực là những gì cần có ở một bộ phim về đặc vụ áo đen

Men In Black: International có những yếu tố lật đảo mang tính thời đại nhưng vẫn lấy con người làm gốc.

Review ‘Men In Black International’: Đây đích thực là những gì cần có ở một bộ phim về đặc vụ áo đen ảnh 0

Bộ phim đầu tiên của Men In Black - Đặc vụ áo đen (MIB) là một sản phẩm mang tính thời đại của năm nó được sản xuất - 1997: một ý tưởng phim khoa học viễn tưởng thú vị, với sự kết hợp giữa gương mặt hài kịch Will Smith và người anh hùng thẳng thắn Tommy Lee Jones, và bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn. Sau hai phần phim tiếp theo, MIB 2 ra mắt năm 2002 và MIB 3 ra mắt năm 2012, với sự giảm sút về doanh thu và cả về đánh giá chuyên môn, các đặc vụ áo đen đã có dịp hồi sinh với Men In Black: International - Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu. Phần phim thứ 4 của nhượng quyền đã mang lại đội ngũ sáng tạo và bộ đôi diễn viên mới, với nỗ lực làm mới ý tưởng của MIB phiên bản đầu tiên.

MIB: International giới thiệu đến khán giả Molly (Tessa Thompson), người biết đến sự tồn tại của tổ chức từ nhỏ và trở nên tận tâm trong việc định vị tổ chức. Khi đó, cô muốn trở thành một trong số họ và được tuyển chọn bởi người đứng đầu trụ sở New York, đăc vụ O (Emma Thompson). Khi trở thành đặc vụ tập sự, đặc vụ M được điều động đến trụ sở London. Ở đó, cô hợp tác với đặc vụ H (Chris Hemsworth) để điều tra về cuộc tấn công hàng loạt của người ngoài hành tinh và sau cùng trở thành bạn của người ngoài hành tinh Pawny (lồng tiếng bởi Kumail Nanjiani). Mặc dù được người đứng đầu trụ sở London, Điệp viên cấp cao T (Liam Neeson), ủng hộ trong cuộc điều tra, thậm chí nhận được phản hồi của đặc vụ C (Rafe Spall), đặc vụ H và M bắt đầu nghi ngờ về điều gì đó không đúng tại MIB.

Review ‘Men In Black International’: Đây đích thực là những gì cần có ở một bộ phim về đặc vụ áo đen ảnh 1

Đối với MIB: International, F. Gary Gray (đạo diễn của Fast and Furious: The Fate of Furious) nhận được sự chuyển giao từ đạo diễn trước đó của chuỗi phim, Barry Sonnenfeld, trong khi cặp đôi Art Marcum và Matt Holloway (Iron Man, Punisher: War Zone) đảm nhận phần kịch bản. Là phần phim thứ 4  của series, ra mắt sau hơn 2 thập kỉ kể từ bộ phim đầu tiên và 5 năm kể từ phần phim cuối cùng, Sứ mệnh toàn cầu hoàn toàn xứng đáng được lưu trữ vào di sản của MIB. Điều đó có nghĩa là bộ phim không hề lãng phí thời gian của người xem vào việc giới thiệu lại toàn bộ thế giới của MIB, nhưng nó cố gắng xây dựng những gì diễn ra trước đó.

MIB: International giới thiệu những ý tưởng thú vị về vai trò của tổ chức trong việc duy trì mối quan hệ hòa bình giữa Trái Đất và các chủng tộc người ngoài hành tinh khác. Bất kì khám phá hấp dẫn nào về vai trò của MIB trong vũ trụ rộng lớn đếu bị vấy bẩn bởi hành động của một bên thứ ba. Nhìn chung, có đủ ý tưởng mới trong Sứ mệnh quốc tế để tại nên sự khác biệt so với những bộ phim trước đó của MIB và bộ đôi diễn viên chính là yếu tố quan trong nhất quyết định sự thành công của bộ phim.

Review ‘Men In Black International’: Đây đích thực là những gì cần có ở một bộ phim về đặc vụ áo đen ảnh 2

Sau sự hợp tác trong hai bộ phim của MCU, Thor: Ragnarok và Avengers: Endgame, Hemsworth và Thompson đã chứng tỏ sự tương tác ăn ý trong từng pha hài hước, mà cũng lãng mạn không kém. Trong MIB: International, họ hóa thân vào những nhân vật khác nhau nhưng đâu đó vẫn tạo nên sự liên kết. H của Hemsworth là một đặc vụ đã có tuổi liều lĩnh và kiêu ngạo, trong khi M của Thompson là một tân binh tuân thủ các quy tắc.

Vì chỉ mới được lên ý tưởng trong thời gian gần đây, nên hai nhân vật có phần hạn chế chế hơn về năng lượng và sự ủng hộ mà họ có được như Thor và Valkyrie, và với sự tái hợp quá sớm này, thật khó để H và M tránh bị so sánh với diễn xuất trong MCU. Trong khi Hemsworth và Thompson cố gắng thể hiện những gì tốt nhất cho nhân vật của họ trong Sứ mệnh toàn cầu, họ vẫn đạt được những khoảnh khắc hài hước nhưng vẫn đầy cảm xúc. Đối với các diễn viên còn lại, tuy không có nhiều đất diễn, Pawny vẫn là một bổ sung thú vị cho bộ phim.

Review ‘Men In Black International’: Đây đích thực là những gì cần có ở một bộ phim về đặc vụ áo đen ảnh 3

Vì thế, MIB: International là một bộ phim dành cho mùa hè đáng xem với những hành động đủ thú vị và những pha tung hứng giữa H và M mang lại những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời. Người hâm mộ của Hemsworth và Thompson sẽ tìm thấy nhiều tính giải trí của họ hơn với MIB.

Nó là một bộ phim đáng giá để theo dõi đối với những ai quan tâm đến phần phim mới nhất của MIB hay mối quan hệ hợp tác tiếp theo của Hemsworth và Thompson. CGI của người ngoài hành tinh cũng rất ấn tượng nhưng nó không yêu cầu phải xem trên IMAX.

Men In Black: International khỏi chiếu toàn quốc từ ngày 14/06/2019.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.