Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng

 

Chỉ có hơn 10 bộ phim mới dự kiến ra rạp tại Việt Nam trong 31 ngày tới. Song, trong số đó có những bom tấn như “Minions”, “Ant-Man" và "Mission: Impossible".

Hollywood Adventures (Khuấy đảo Hollywood) - 3/7

Tháng 7 mở màn bằng bộ phim hài hành trình do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất. Chàng trai Hiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh) bị bạn gái chia tay vì cô muốn ở lại Hollywood để làm đạo diễn. Để giành lại trái tim người trong mộng, anh quyết định bay tới Los Angeles để cầu hôn. Chuyến hành trình của Hiểu Minh trở nên dở khóc, dở cười khi có sự góp mặt của Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ) và Vy Vy (Triệu Vy).

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Hollywood Adventures (Khuấy đảo Hollywood) khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/7.

Một người thì hệt như trẻ con, lúc nào cũng nghĩ rằng đời như phim ảnh; một người là cô hướng dẫn viên du lịch tính tình gàn dở, khiến cho đích đến của Hiểu Minh trở nên ngày một xa vời. Chuyện càng thêm rối rắm khi bộ ba bất đắc dĩ phát hiện ra hành vi phi pháp của một băng đảng xã hội đen, khiến họ bị truy đuổi bán sống bán chết.

Do đạo diễn Tim Kendall thực hiện, Hollywood Adventures có kinh phí lên tới 30 triệu USD, cùng sự góp mặt của ba ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu là Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ và Triệu Vy. Justin Lin, đạo diễn của loạt Fast & Furious, cũng tham gia xây dựng kịch bản cho bộ phim mới.

Là bạn thân của nhau từ thời đại học, đây mới là lần đầu tiên Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đóng chung trên màn ảnh rộng. Họ lập tức phải diễn màn hôn nhau tới 60 lần trước ống kính để tìm ra đúp quay tốt nhất.

Stung (Cú chích) - 3/7

Perch là người quản lý một công ty phân bón ăn khách trên thị trường. Để tri ân khách hàng, bà quyết định mở một bữa tiệc hoành tráng tại ngôi biệt thự sang trọng của chính mình. Song, sự kiện trở thành đêm đẫm máu khi đàn ong bắp cày với thứ nọc độc gây chết người xuất hiện như những “vị khách không mời mà tới”.

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Stung (Cú chích) khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/7.

Đây vốn là hậu quả từ việc công ty của Perch chuyên thải hóa chất độc hại xuống dưới lòng đất, khiến loài ong thông thường biến đổi gen, trở nên hung dữ, quái dị và thèm khát thịt người.

Stung do đạo diễn Benni Diez thực hiện với dàn diễn viên còn ít thân thuộc với đại chúng như Matt O’Leary, Jessica Cook, Lance Henricksen... Theo chia sẻ của nhà sản xuất, bên cạnh chất kinh dị chủ đạo, phim còn pha trộn nhiều yếu tố khác như hài hước và lãng mạn.

Minions (10/7)

Minions là bom tấn hoạt hình được chờ đợi nhất trong mùa hè 2015, xoay quanh những “tiểu quái da vàng” đáng yêu từng xuất hiện trong series Despicable Me ăn khách. Theo đó, bộ phim ăn theo (spin-off) kể lại những sự kiện diễn ra trước khi các minion gặp được Gru - Kẻ cắp mặt trăng.

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Minions khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/7.

Là những sinh vật đơn bào màu vàng xuất hiện từ thời cổ đại, đám minion tồn tại với một mục đích duy nhất: tìm ra ác nhân vĩ đại để phụng sự. Trong suốt chiều dài lịch sử của loài người, chúng từng phục vụ dưới trướng khủng long T-Rex, Napoleon, chúa tể Dracula... Nhưng rốt cuộc, chẳng nhân vật nào có thể khiến chúng thỏa mãn.

Sang thập niên 1960, bộ ba Kevin, Bob và Stuart pát hiện ra Scarlet Overkill (Sandra Bullock) - nữ ác nhân sành điệu và tai quái. Từ miền Bắc Cực xa xôi, chúng lặn lội tới New York để xin làm tay chân của siêu ác nhân đầu tiên trong lịch sử nhân loại. Với sự hậu đậu sẵn có, bộ ba gây ra vô vàn rắc rối ngay cả cho một kẻ tài ba như Scarlet.

Trong dàn diễn viên lồng tiếng của Minions, đáng chú ý có Sandra Bullock trong vai Scarlett Overkill và Jon Hamm trong vai Herb, chồng của nữ ác nhân. Bộ phim do bộ đôi đạo diễn Pierre Coffin và Kyle Balda thực hiện, dựa trên kịch bản của Brian Lynch.

Ted 2 (17/7)

Ba năm sau thành công bất ngờ hồi mùa hè 2012, danh hài Seth MacFarlane đưa chú gấu bông Ted trở lại trong một tập phim mới toanh. Ted 2 mở đầu bằng sự kiện gấu bông Ted kết hôn với cô bạn gái nghiện ngập Tami-Lynn (Jessica Barth), còn anh chàng bạn thân John (Mark Wahlberg) thì ly hôn vợ chỉ sau vỏn vẹn 6 tháng. Song, cuộc hôn nhân của Ted cũng biến thành thảm họa sau đúng một năm.

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Ted 2 khởi chiếu trên toàn quốc từ 17/7.

Để cứu vãn mọi chuyện, Ted quyết định xin nhận con nuôi. Nhưng trong con mắt chính quyền, cậu chỉ là một thứ tài sản vô tri vô giác và sớm bị tước đoạt mọi quyền lợi công dân. Lúc này, John buộc phải nhờ cậy cô luật sư trẻ mới quen Samantha (Amanda Seyfried) để chứng minh cho tất cả thấy bạn anh là một con người.

Dẫu không có được thành công như mong đợi trong tuần ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, chú gấu bông Ted vẫn gây tò mò cho không ít người hâm mộ trên khắp toàn cầu. Bởi họ muốn xem liệu cậu và anh bạn John sẽ tiếp tục gây ra những trò lố hay vướng phải rắc rối gì trong cuộc phiêu lưu thứ hai.

Monster Hunt (Truy lùng quái yêu) - 17/7

Monster Hunt là bộ phim giả tưởng pha trộn yếu tố hài hước và sở hữu dàn sao hạng A của điện ảnh Hoa ngữ, bao gồm Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà, Chung Há Lương, Ngô Quân Như, Thang Duy, Tăng Chí Vĩ...

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Monster Hunt (Truy lùng quái yêu) khởi chiếu trên toàn quốc từ 17/7.

Thời thượng cổ, khi thế gian còn là chốn hỗn mang, loài yêu quái gieo rắc biết bao tai ương cho con người. Nhưng rồi chúng bị các pháp sư xua đuổi lên tận những ngọn núi tối tăm nhất. Giữa thời kỳ hỗn loạn đó xuất hiện chàng trai Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ở thôn quê Vĩnh Ninh. Anh phát hiện ra mình có nhân duyên kỳ quái với vị vua quái thú sơ sinh, còn những người xung quanh đều là yêu quái đội lốt người.

Monster Hunt do đạo diễn Hứa Thành Nghị thực hiện. Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm tại xưởng hoạt hình của Dreamworks qua những dự án truyền hình như Kung Fu Panda: Secrets of the Furious Five (2008), Scared Shrekless (2010), Donkey’s Christmas Shrektacular (2010), Puss in Boots: The Three Diablos (2012), và cũng là đồng đạo diễn của tập phim điện ảnh Shrek Forever After (2010).  

Harbinger Down (17/7)

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering.

Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng. Nhưng đây là khởi điểm cho nhiều sự kiện kinh hoàng sau đó, khi xác chết bất ngờ sống dậy nhờ một thứ ký sinh ăn thịt người ở bên trong.

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Harbinger Down dự kiến khởi chiếu từ 17/7.

Harbinger Down là một dự án rất đặc biệt. Năm 2010, xưởng Amalgamated Dynamics được thuê để tạo hiệu ứng cho phần tiền truyện của The Thing. Tuy nhiên, khi dự án gần bước vào giai đoạn hậu kỳ, họ bị thay thế bởi các công ty thực hiện kỹ xảo vi tính tân tiến. Chán nản trước quyết định của nhà sản xuất, Amalgamated Dynamics tung lên mạng xã hội YouTube những gì mình đã làm được và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Sau đó, họ quyết định lên trang Kickstarter kêu gọi mọi người tài trợ cho dự án Harbinger Down, quảng cáo rằng đây là bộ phim kết hợp giữa hai tác phẩm kinh dị vĩ đại AlienThe Thing, dự kiến chỉ sử dụng kỹ xảo cơ khí, kỹ thuật hóa trang, stop motion... để tạo hiệu ứng. Tới ngày 7/6/2013, Alamalgated Dynamics nhận được 384.181 USD và bắt tay vào thực hiện bộ phim để có thể kịp trình làng trong mùa hè 2015.

Ant-Man (Người Kiến) - 24/7

Vài tháng sau những sự kiện trong Avengers: Age of Ultron, gã trộm Scott Lang (Paul Rudd) làm quen và quyết định giúp đỡ Tiến sĩ Hank Pym trong nhiệm vụ lấy lại công nghệ Ant-Man đang nằm trong tay kẻ xấu. Đây là bộ đồ giúp người sử dụng có thể thu nhỏ kích cỡ, đồng thời tăng trưởng sức mạnh. Đối đầu với nhân vật siêu anh hùng mới là tên Darren Cross/Yellowjacket, kẻ âm mưu đưa sáng chế của Hank Pym vào trong quân đội.

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Ant-Man (Người Kiến) khởi chiếu trên toàn quốc từ 24/7.

Ant-Man là tác phẩm khép lại Kỷ nguyên Anh hùng II của Marvel Studios trước khi Captain America: Civil War ra mắt trong mùa hè 2016. Phim giới thiệu nhân vật Người Kiến của Scott Lang tới công chúng, đồng thời tiết lộ quá khứ của Hank Pym - tức Ant-Man trong thập niên 1960-1970. Theo kế hoạch, Người Kiến cũng góp mặt trong sự kiện Civil War bên cạnh những Captain America hay Iron Man quen thuộc.

Ngoài ra, các fan của nguyên tác truyện tranh còn đồn đoán rằng mỹ nhân Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) trong phim chính là người kế tục mẹ Janet Van Dyne để trở thành siêu anh hùng The Wasp trong nhóm Avengers tương lai.

Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn) - 31/7

Cơ quan điệp viên IMF bị tổ chức tội ác bí ẩn có tên Syndicate tìm đủ mọi cách để triệt hạ. Cùng lúc đó, chính phủ muốn giải tán IMF bởi những tổn hại mà họ gây ra trong các nhiệm vụ hành động trong quá khứ. Lúc này, Ethan Hunt (Tom Cruise) buộc phải lẩn tránh sự truy đuổi của các nhà chức trách, đồng thời chứng minh cho họ thấy rằng Syndicate là có thật.

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn) khởi chiếu trên toàn quốc từ 31/7.

Mission: Impossible - Rogue Nation là phần tiếp theo của loạt bom tấn hành động Nhiệm vụ bất khả thi và do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện. Phim tiếp tục có sự phục vụ của Tom Cruise (vai Ethan Hunt), Jeremy Renner (vai William Brandt), Simon Pegg (vai Benji Dunn), Ving Rhames (vai Luther Stickell), đồng thời bổ sung một số gương mặt mới như Rebecca Ferguson, Alec Baldwin, Trương Tịnh Sơ...

Qua các đoạn trailer, khán giả được chứng kiến Tom Cruise mạo hiểm tính mạng bản thân trong nhiều pha hành động khác nhau như đu máy bay ở độ cao 1.500 mét, nhịn thở dưới nước suốt 6 phút liền mà không có bình khí hỗ trợ, rượt đuổi tốc độ bằng ôtô rồi xe máy phân khối lớn trong cả những con phố chật hẹp lẫn trên đường cao tốc...

Sau khi Edge of Tomorrow (2014) không có được doanh thu như mong muốn, Rogue Nation là cơ hội lớn để Tom Cruise lấy lại uy tín của bản thân tại phòng vé.

Dragon Ball Z: Resurrection ‘F’ (Bảy viên ngọc rồng: Frieza hồi sinh) - 31/7

Trong bộ phim hoạt hình dài mới của Bảy viên ngọc rồng, khán giả được chứng kiến sự tái xuất của Frieza (Fide) - một trong những ác nhân nổi tiếng nhất ở nguyên tác truyện tranh. Hắn trở lại cùng đạo quân hùng hậu hơn 1.000 tên, nhăm nhe xâm chiếm trái đất và trả thù cho lần thất bại tại hành tinh Namek trước Goku.

Rạp chiếu Việt tháng 7: Ít, nhưng chất lượng
Dragon Ball Z: Resurrection ‘F’ (Bảy viên ngọc rồng: Frieza hồi sinh) dự kiến khởi chiếu từ 31/7.

Đây là bộ phim hoạt hình dài thứ 19 dựa trên thương hiệu Bảy viên ngọc rồng nổi tiếng và là tác phẩm đầu tiên được trình chiếu dưới định dạng IMAX 3D và 4DX của điện ảnh Nhật Bản. Tác giả của nguyên tác, Akira Toriyama, tham gia giám sát toàn bộ quá trình thực hiện dự án.

Dragon Ball Z: Resurrection ‘F’ cũng là phim hoạt hình thứ ba của Nhật Bản đặt chân tới Việt Nam trong mùa hè 2015, sau những The Last: Naruto MovieDoraemon: Nobita’s Space Heroes.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.