Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quý Bình lần đầu kể về cảnh sex rất sốc trên phim

Nam diễn viên nổi tiếng với những vai diễn hiền lành lần đầu lột xác trên màn ảnh với một vai diễn dữ dội.

Lần đầu tiên anh cũng phải thể hiện cảnh sex với 1 diễn viên nam lớn tuổi và cảnh khóa môi với một bạn diễn nữ mà anh ngưỡng mộ từ nhỏ.

Sốc khi đọc kịch bản

- Anh gây dấu ấn với những vai hiền lành, nhưng tới "Tốc độ và đường cong" thì anh dường như lột xác hoàn toàn với vai Nin. Điều gì khiến anh chọn vai khác hẳn như vậy?

- Đạo diễn Phan Minh nói ngay từ đầu đã muốn mời Bình vào vai này. Cậu ấy chia sẻ xưa nay vẫn quen thấy Bình làm những nhân vật hiền lành, để lại tình cảm đẹp trong lòng người xem và lần này Phan Minh muốn khai thác Bình ở một khía cạnh khác. Không chỉ riêng Bình, ai cũng muốn mình thể hiện những vai khác đi, được trải nghiệm và thể hiện mình ở những vai diễn khác nhau để chứng tỏ được bản lĩnh của người diễn viên. Nhưng muốn là một chuyện, mình có làm được và thực hiện nó đạt hay không lại là chuyện khác.

Với Bình, sự thay đổi này có một quá trình chứ không hề đột ngột. Bước ngoặt lớn nhất là trong Quả tim máu, một vai diễn nội tâm giằng xé và kịch tính. Đỉnh điểm là trường đoạn mà nhiều người đều nhớ là cảnh nhân vật của Bình cán xe qua xác người yêu của mình để phi tang chứng cứ phạm tội. Ánh mắt vô cùng dễ sợ của nhân vật mà khi Bình xem đi xem lại tới 10 lần vẫn thấy ám ảnh trong thời gian dài. Nó như là bước đệm để Bình bắt đầu hành trình lột xác của mình.

Quý Bình lần đầu kể về cảnh sex rất sốc trên phim

- Khi đọc kịch bản anh có sốc vì nhân vật Nin không? Và anh có nhận lời ngay?

- Đạo diễn Phan Minh cũng như biên kịch Cao Tấn Lộc, Hồng Phúc đã gặp tôi nhiều lần để nói về vai diễn. Lúc đầu anh ấy chỉ nói về nội dung phim, về siêu xe về tốc độ khiến tôi cũng thấy thú vị. Lần tiếp theo gặp gỡ, họ nói rõ hơn về nhân vật cũng như mời Bình tham gia. Tới lần thứ 3, khi nghe ý tưởng sâu hơn, Bình bắt đầu thấy ghê sợ về nhân vật Nin. Đạo diễn muốn xây dựng 1 nhân vật để Bình có thể thể hiện được nội tâm cũng như khao khát muốn đóng dạng vai khác hoàn toàn trước đây của Bình.

Khi đọc kịch bản Bình rất, rất sốc. Lúc đó mình mới cảm thấy ngại vì trong phim có những cảnh rất nhạy cảm, đương nhiên tất cả đều phục vụ cho phim chứ không có ý đồ câu khách gì cả. Đó là những cảnh nhân vật Nin phải khỏa thân hoàn toàn và thực hiện những cảnh sex với ông chủ tịch, đó là sự đánh đổi để thực hiện mưu đồ và tham vọng của nhân vật.

Nói đến điều này Bình vẫn rùng mình không muốn nghĩ tới. Trước ngày công chiếu Bình lo lắng vô cùng, không biết cảnh đó có bị cắt hay không vì cảnh đó rất quan trọng, nếu bị cắt thì sẽ không thể hiện đầy đủ tâm lý nhân vật. Nhưng sau đó khi đạo diễn thông báo cảnh này đã được giữ lại như mình mong muốn thì Bình thấy rất vui. Đến ngày công chiếu mới thấy công sức bỏ ra của anh em đã không uổng phí.

- Khi xem phim này, lần thứ 2 ở Hà Nội anh có sốc vì chính vai diễn của mình? Anh có ngạc nhiên vì chính sự thay đổi của mình trên màn ảnh?

- Thực sự là xem lại lần thứ hai tôi còn sốc hơn nữa. Bản thân mình trước đây cũng không nghĩ có được những tố chất diễn xuất như vậy vì xưa nay các đạo diễn thường cho Bình những vai diễn hiền lành. Đạo diễn sau khi thuyết phục Bình đã xin đoàn làm phim truyền hình cho Bình nghỉ 2 tháng để thực hiện bộ phim vì không muốn cảm xúc bị gián đoạn. Đến Tốc độ và đường cong thì đã không còn là Quý Bình trước đây.

- Anh có gặp tai nạn trên phim trường? cảnh nào khó nhất? Nghe nói anh phải tự thực hiện 1 cảnh cua xe?

- Tai nạn thì may mắn là tôi không gặp. Nhưng cảnh drift trong đêm khi nhân vật của tôi và Khương Ngọc đua xe thì cả hai đứa phải tự lái. Cảnh quay đó được thực hiện ở Vũng Tàu, cả hai phải đua từ chân núi lên trên chỗ ngọn hải đăng. Cảnh quay nguy hiểm vô cùng. Lúc quay ai cũng tập trung cho diễn xuất cao độ để mong có được những cảnh hoàn hảo để gửi đến khán giả. Nhưng khi quay xong, xem lại mới thất giật mình vì nếu sơ xuất chút xíu sẽ va vào vách núi.

Quý Bình lần đầu kể về cảnh sex rất sốc trên phim

Lần đầu tiên diễn cảnh sex với đàn ông

- Bên cạnh việc diễn xuất bằng ánh mắt, điệu bộ, trong ''Tốc độ va đường cong'' anh còn phải đóng rất nhiều cảnh phải nói vô cùng nhạy cảm như cảnh sex với nam diễn viên Đức Sơn, cảnh khóa môi với đàn chị Phương Dung. Anh phải làm thật tất cả các cảnh này chứ?

- Khi xem xong tất cả mọi người trong đoàn đều nói Bình đã hy sinh quá nhiều cho vai diễn này. Ngoài cú drift xe vòng tròn có người thế, tất cả Bình đều tự làm. Ngay cả đoạn Bình phải khỏa thân rồi cho ông kia thỏa mãn, nhỏ nến lên lưng đều phải tự đóng. Khi về nhà cả mảng lưng của Bình phồng rộp vì nến.

- Cảnh quay này anh phải thực hiện trong bao lâu?

- Bắt đầu set up từ 6h chiều, 7h bấm máy, quay đến 3 giờ sáng hôm sau mới xong. Cảnh này phải quay nhiều đúp, nhiều góc máy khác nhau, thực sự là toát mồ hôi hột. Khi mới chiếu, thoạt nhìn khán giả nghĩ đó là đường cong của người phụ nữ nhưng thực ra là đường cong... của Quý Bình (cười).

Mọi người hỏi Bình cảnh đó có nhờ người đóng thế hay không nhưng thực ra là Bình tự đóng. Là cảnh khó nhưng Bình rất tâm đắc với trường đoạn đó, vì nó là đỉnh điểm thể hiện nhân vật này đang tiến xa đến mục tiêu của mình. Cảnh đó không đơn giản là khỏa thân nằm 1 chỗ mà phải diễn bằng cả cơ lưng và cơ mông của mình.

Do vậy nếu để người khác đóng thế, có thể 1 chi tiết nhỏ cũng làm giảm độ nặng của vai nên mình tự làm luôn. Bình và anh Đức Sơn phải tập trước khá lâu, phối hợp với nhau khá trầy trật vì hai người đàn ông lần đầu làm cảnh đó tréo ngoe vô cùng (cười ngại ngùng). Dù cảnh đó chỉ có hai diễn viên với đạo diễn và quay phim trong phòng nhưng thực sự là diễn toát cả mồ hôi hột.

- Còn cảnh hôn với bà chủ hơn tuổi do diễn viên Phương Dung đóng anh cũng phải làm thật?

- Đúng vậy! Từ nhỏ Bình đã yêu quý chị Phương Dung. Khi mới 5-6 tuổi Bình đã xem phim chị đóng là Phạm Công Cúc Hoa và ấn tượng vô cùng. Nhưng không ngờ khi lớn lên làm diễn viên mình lại được đóng chung với chị, lại đóng cảnh hôn nhau. Chị là người vô cùng nghiêm túc, nhiệt thành và luôn tạo cảm giác an tâm cho mình. Biết khi vào quay cảnh đó tâm lý rất nặng nên chị rất nghiêm túc, cởi mở để mình hòa nhập với chị. Do vậy cảnh này quay một đúp ăn ngay.

Thú thực đây là lần đầu tiên Bình hôn một phụ nữ lớn tuổi như vậy. Và khi quay xong Bình vẫn có cảm giác lâng lâng. Tuy nhiên cảnh diễn với chị Phương Dung đã bị cắt bớt vì đạo diễn muốn đẩy cảnh sex của Nin và ông chủ tịch lên.

Quý Bình lần đầu kể về cảnh sex rất sốc trên phim

- Nin có phải vai khó nhất anh từng nhận?

- Đến thời điểm này thì đúng là như vậy. Với vai Tâm trong Quả tim máu đã khó rồi, vai này còn khó hơn nhiều. Và mình cũng đã cố gắng hết sức mình, từ việc để ngoại hình gai góc hơn và bất cần hơn. Bản thân Bình cũng chuẩn bị kỹ về tinh thần và thời gian trước khi bước vào nhân vật này. Thời gian quay phim Bình cũng ăn ngủ luôn ở garage ô tô, thao tác với xe và làm việc với những người thợ chuyên nghiệp. Phim đóng máy đã lâu rồi nhưng đến lúc này cảm giác của Bình với nhân vật Nin còn rất nhiều.

theo ZIng

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.