Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quốc Trường tag hẳn Bảo Thanh tiết lộ đang quay Về nhà đi con phần 2?

Người hâm mộ háo hức trước thông tin mà Quốc Trường vừa tiết lộ nhân ngày kỉ niêm 1 năm ra mắt phim Về nhà đi con.

Cách đây ít phút, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ đăng tải bức hình mới với dòng chú thích tiết lộ về việc mình vừa quay xong phân cảnh đầu tiên của phim Về nhà đi con phần 2. Để tạo thêm niềm tin cho người hâm mộ, Quốc Trường còn gắn thêm Bảo Thanh vào bài viết của mình.

Bài viết ngay lập tức thu về nhiều lượt like, share và bình luận của các tín đồ phim Việt. Đa số các fans tỏ ra háo hức và vui mừng khi cho rằng sẽ sớm được gặp lại vợ chồng Vũ Thư (do Quốc Trường - Bảo Thanh đóng) trên màn ảnh. Tuy nhiên, cũng nhiều fans đặt ra nghi ngờ về thông tin Quốc Trường tiết lộ, họ cho rằng có thể anh đang chơi trò 'ngày cá tháng 4'. Đối với nữ diễn viên Bảo Thanh người được Quốc Trường gắn vào bài viết thì chưa có bất kỳ chia sẻ nào.

Quốc Trường tiết lộ quay phần 2 phim Về nhà đi con vào 'ngày cá tháng 4' khiến fans hoang mang.

Quốc Trường tiết lộ quay phần 2 phim Về nhà đi con vào 'ngày cá tháng 4' khiến fans hoang mang.

Ngoài ra, việc Quốc Trường đăng bức hình trùng với thời điểm ra mắt phim Về nhà đi con vào năm 2019 khiến fans càng thêm cơ sở rằng nam diễn viên đang 'troll' fans nhân ngày quốc tế nói dối. Trên facebook Quốc Trường, một tài khoản được cho là của người làm PR phim Về nhà đi con đã vào bình luận: 'Kinh dồi, giờ e có thể tự làm phim ko cần êkip nữa đâu'. Trả lời bình luận này, Quốc Trường viết: 'Cái iphone là được rồi. Tự thoại.' Phần bình luận mới này thêm phần khiến khán giả hoài nghi về việc phim Về nhà đi con sẽ có phần 2. 

Đoạn bình luận giữa Quốc Trường và PR phim bên VFC khiến fans tin rằng có thể đây chỉ là trò đùa của nam diễn viên.

Đoạn bình luận giữa Quốc Trường và PR phim bên VFC khiến fans tin rằng có thể đây chỉ là trò đùa của nam diễn viên.

Quốc Trường tag hẳn Bảo Thanh tiết lộ đang quay Về nhà đi con phần 2? 2

Quốc Trường tag hẳn Bảo Thanh tiết lộ đang quay Về nhà đi con phần 2? 3

Khán giả bình luận rôm rả trên facebook Quốc Trường sau khi đọc được bài chia sẻ từ nam diễn viên.

Khán giả bình luận rôm rả trên facebook Quốc Trường sau khi đọc được bài chia sẻ từ nam diễn viên.

Hiện tại, chưa biết thực hư thông tin này có đúng không hay chỉ là trò đùa 'ngày cá tháng 4', nhưng về phía người hâm mộ vẫn luôn hy vọng bộ phim Về nhà đi con sẽ có phần 2.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.