Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quái vật thứ hai trong bom tấn ‘Xác ướp’ của Tom Cruise lộ diện

Không chỉ có xác ướp Ahmanet tai quái do Sofia Boutella thể hiện, bom tấn “The Mummy” còn giới thiệu tới khán giả nhân vật Tiến sĩ Jekyll cùng hình hài quái vật Hyde của ông.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Xác ướp' "The Mummy" phiên bản 2017 là tác phẩm tái khởi động thương hiệu phim xác ướp của Universal, đồng thời giúp mở ra thế giới phim quái vật mới.

Với sự tham gia của Tom Cruise, The Mummy là tác phẩm khởi đầu cho vũ trụ phim quái vật do hãng Universal thực hiện.

Ngay từ bộ phim đầu tiên, khán giả không chỉ được gặp xác ướp của một công chúa Ai Cập cổ đại (Sofia Boutella), mà còn cả Tiến sĩ Jekyll do Russell Crowe thể hiện.

Giống như nguyên tác văn học thế kỷ XIX, Jekyll còn mang một nhân cách và hình hài khác là Hyde. Khán giả mới thoáng được trông thấy tạo hình nhân vật trong trích đoạn mới của The Mummy.

Quai vat thu hai trong bom tan ‘Xac uop’ cua Tom Cruise lo dien hinh anh 1
Tiến sĩ Jekyll (Russell Crowe) sẽ có lúc hóa thân thành quái vật Hyde trong The Mummy.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Jekyll của Russell Crowe thực chất là người đứng đầu Prodigium - tổ chức chuyên nghiên cứu và chiến đấu lại các loài quái vật tà ác. Một số người hâm mộ dự đoán vai trò của nhân vật như Nick Fury (Samuel L. Jackson) ở vũ trụ phim siêu anh hùng của Marvel Studios.

Do đó, khán giả có thể kỳ vọng vào cuộc chạm trán nảy lửa giữa Hyde và xác ướp Ahmanet, hay với các loài quái vật khác trong tương lai. Cũng trong trích đoạn ngắn mới được Universal tung ra, khán giả được chiêm ngưỡng phòng thí nghiệm của Tiến sĩ Jekyll, và một vài hộp sọ của loài ma cà rồng.

Tuy nhiên, nhân vật chính của The Mummy vẫn là Nick Morton do Tom Cruise thể hiện. Anh có mặt tại thời điểm xác ướp của Ahmanet được quân đội Mỹ phát hiện ra. Dường như người hùng bị vướng phải lời nguyền bất tử nào đó khi vẫn sống sót sau khi bị rơi máy bay.

Quai vat thu hai trong bom tan ‘Xac uop’ cua Tom Cruise lo dien hinh anh 2
Ahmanet là xác ướp nữ đầu tiên trong lịch sử thương hiệu The Mummy.

Ngoài Tom Cruise, Sofia Boutella và Russell Crowe, The Mummy còn có sự tham gia của một số ngôi sao khác như Annabelle Wallis, Jake Johnson, Courtney B. Vance.

Do đạo diễn Alex Kurtzman thực hiện, phim dự kiến ra rạp tại Việt Nam từ 9/6.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.