Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quái vật Godzilla quay trở lại Nhật Bản

Mười năm sau khi bộ phim về quái vật Godzilla của Toho xâm chiếm màn ảnh nhỏ, hãng điện ảnh Nhật Bản hiện đang rục rịch chuẩn bị xây dựng một bộ phim khác mô tả về biểu tượng này.

Theo nguồn tin mà hãng này vừa tiết lộ, bộ phim mới được lên kế hoặc bắt đầu sản xuất vào mùa hè năm 2015 và được công chiếu trên màn ảnh vào năm 2016. Chi tiết hơn, đạo diễn và dàn diễn viên cũng vừa được bật mí. Truyền cảm hứng cho bộ phim sắp ra mắt này là thành công của Godzilla 2014 của đạo diễn Gareth Edward, bộ phim do Toho và Warner Bros. Japan đồng phát hành đã mang lại doanh thu 525 triệu USD trên khắp thế giới và 32 tỷ Yên (tương đương 26 triệu USD) tại Nhật Bản.

Quái vật Godzilla quay trở lại Nhật Bản

Một cảnh rùng rợn trong Godzilla 2014.

Hãng Toho đã triển khai cái gọi là “Hội nghị chiến lược Godzilla” (Godzi-Con), một hội đồng các nhà làm phim và đạo diễn nhằm tái khởi động thương hiệu Godzilla, trong đó bao gồm cả bộ phim Godzilla sắp ra mắt.

Nhà làm phim kỳ cựu Taichi Ueda, chủ nhiệm dự án phim Godzilla mới đã thông qua báo chí về việc Toho sẽ không dành 200 triệu USD để quảng cáo rộng rãi cho bộ phim này trên American Godzilla, và thời gian để Nhật Bản sản xuất một bộ phim sẽ không bị lãng phí như Hollywood. Đạo diễn Ueda cũng cho biết thêm về việc Toho hy vọng sẽ biến Godzilla thành một biểu tượng của Nhật Bản và được yêu thích trên toàn thế giới vào thời gian diễn ra thế vận hội Tokyo 2020.

Là một phần của những nỗ lực nhằm tiếp cận hơn nữa với thế hệ người Nhật mới bằng những quái vật đặc trưng của điện ảnh nước này, hãng Toho đã lên kế hoặc xây dựng một biểu tượng quái vật khổng lồ Godzilla trên rạp Toho Cinemas Shinjuku vào tháng tư năm sau.

Quái vật Godzilla quay trở lại Nhật Bản
 

Trong khi đó, đạo diễn Edwards đã ký hợp đồng sản xuất Godzilla 2 được ra mắt ngày 8/8/2018 do Legendary và Warner Bros tiếp tục phối hợp sản xuất.

Bộ phim Godzilla lần thứ 28 kể từ tác phẩm đầu tiên của Ishiro Honda năm 1954, Trận chiến cuối cùng của đạo diễn Ryuhei Kitamura mang lại doanh thu đáng thất vọng là 12 triệu USD sau khi được công chiếu vào năm 2004 buộc hãng Toho phải cất biểu tượng này vào kho.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.