Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quách Phú Thành thay Chung Tử Đơn làm Tôn Ngộ Không

Từ Ngưu Ma Vương của phần 1, có vẻ như thiên vương Hong Kong sẽ đảm nhận vai chính Tôn Ngộ Không trong phần 2 của "The Monkey King".

Ra mắt hồi đầu năm, The Monkey King phần 1 với tên gọi Đại náo thiên cung đã thu về hơn 1,53 tỷ NDT (khoảng 250 triệu USD), trở thành bộ phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.

Một trong những điểm hấp dẫn của The Monkey King chính là dàn diễn viên ngôi sao: Chung Tử Đơn vai Tôn Ngộ Không, Quách Phú Thành vai Ngưu Ma Vương, Trần Kiều Ân vai Bà La Sát, Hà Nhuận Đông vai Nhị Lang Thần, hoa hậu Trương Tử Lâm vai Nữ Oa, Trần Tuệ Lâm vai Quan Âm bồ tát...

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, với một loạt dự án phim liên tiếp - có Diệp Vấn 3 - Chung Tử Đơn chắc chắn đã lỡ hẹn với The Monkey King 2.

Trong khi đó, việc Quách Phú Thành thường xuyên đăng ảnh khỉ con hay cái đầu của Tôn Ngộ Không trên blog đã khiến người hâm mộ tin tưởng về một sự thay thế, từ Ngưu Ma Vương "lột xác" thành Tôn Ngộ Không của ngôi sao Hong Kong.

Quách Phú Thành thay Chung Tử Đơn làm Tôn Ngộ Không
Những hình ảnh về khỉ và Tôn Ngộ Không liên tục được Quách Phú Thành đăng trên blog khiến fan tin rằng sẽ sớm được thấy thiên vương Hong Kong làm "vua khỉ" trong The Monkey King 2.

Trước sự ồn ào của fan, người đại diện của Quách Phú Thành cho biết: "Anh ấy sẽ tham gia phần 2 của The Monkey King. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về nhân vật cũng như cốt truyện sẽ do nhà sản xuất công bố".

Quách Phú Thành thay Chung Tử Đơn làm Tôn Ngộ Không
Quách Phú Thành sẽ thay thế Chung Tử Đơn làm Tôn Ngộ Không.

Củng Lợi hóa Bạch Cốt Tinh

Cũng như phần 1, dàn diễn viên của The Monkey King 2 hứa hẹn sẽ không hề lép vế.

Phần 2 của phim được khẳng định sẽ là câu chuyện về Bạch Cốt Tinh - một trong những yêu tinh nổi bật nhất của Tây Du Ký. Người thể hiện vai diễn đặc biệt này không ai khác chính là mỹ nhân Hoa ngữ Củng Lợi. Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai Đường Tăng, Tiểu Thẩm Dương vai Trư Bát Giới, Hồ Ca sẽ là Bạch Long Mã.

Khởi quay vào cuối tháng 11 tại Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc), The Monkey King 2 dự kiến sẽ trình làng vào năm tết nguyên đán 2016.

Nhà đầu tư lớn nhất của phim Vương Hải Phong cũng khiến fan háo hức khi thông báo nhà sản xuất dự kiến sẽ cho ra mắt khoảng 8 phần trong serie phim này.

Quách Phú Thành thay Chung Tử Đơn làm Tôn Ngộ Không
 
Trong phần 1, Quách Phú Thành là Ngưu Ma Vương.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.