Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quách Phú Thành bức xúc vì chuyện yêu đương bị dè bỉu

Trả lời phỏng vấn mới đây, tài tử nổi tiếng xứ Cảng thơm khó chịu khi chuyện hẹn hò của anh và chân dài Phương Viên bị mang ra tranh cãi.

Theo QQ, Quách Phú Thành cho biết anh chỉ hy vọng khi công bố tình cảm với bạn gái Phương Viên nhận được lời chúc phúc của khán giả. Không ngờ, mọi chuyện trở nên rối ren.

Quách Phú Thành tức giận khi trả lời phỏng vấn vì chuyện tình cảm bị chê bai.
Quách Phú Thành không vui khi trả lời phỏng vấn.

"Tại sao lại có những chỉ trích như vậy? Tôi chỉ thông báo tin vui đến mọi người. Tôi là người bình thường, cũng có tình yêu, không phải thần thánh. Trước đây, tôi kín đáo nhưng giờ thay đổi phương cách, trở nên cởi mở hơn trong chuyện công khai. Đưa bạn gái về nhà ăn cơm, đi xem phim, có gì đáng để chê bai?" - anh bức xúc khi đọc bình luận trên mạng.

Khi phóng viên cho rằng sự phô trương tình yêu chính là nguồn cơn của mọi chỉ trích, Quách Phú Thành tỏ ra bức xúc: "Tôi phô trương khi nào? Tôi đăng trên trang cá nhân 2 tấm ảnh, chỉ hai lần. Bạn thấy tôi có rảnh rỗi đến độ ngày nào cũng khoe ảnh tình cảm không? Tôi thực sự không hiểu tại sao mọi chuyện trở nên phức tạp, khán giả ghét bỏ và dè bỉu chúng tôi".

Đối diện tin đồn Phương Viên là người thứ ba chen vào chuyện tình của Quách và một người đẹp khác, anh phủ nhận. "Cô ấy là người phụ nữ thuần khiết" - anh nói.

Cuối buổi trò chuyện, anh tuyên bố: "Tôi muốn sống theo cách của mình".

Trước đó, hơn 40.000 cư dân mạng lên tiếng chỉ trích chuyện tình của tài tử họ Quách và chân dài 27 tuổi. Không ít người còn thương cảm Hùng Đại Lâm năm xưa yêu chung thủy để rồi bị anh phụ bạc. Theo Sina, Quách Phú Thành và Phương Viên trở thành cặp đôi bị ghét nhất tháng 12.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.