Press Esc to close

Thông tinWorld
Quá khứ gây sốc của 'báu vật' làng phim Nhật: Quan hệ với bạn mẹ, có con ngoài giá thú khi mới 14 tuổi

Vẫn biết không có điều gì là không thể xảy ra, song những tin tức chấn động trong quá khứ của nam tài tử điển trai đến từ xứ sở mặt trời mọc bị lật lại mới đây vẫn khiến các fan sốc nặng.

Mới đây, vụ bê bối đời tư chấn động của nam tài tử Nhật nổi tiếng Arata Mackenyu đã được lật lại trên một trang mạng xã hội của Hàn Quốc và khiến netizen sốc nặng. Vụ việc này liên quan đến scandal có con ngoài giá thú khi chỉ mới 14 tuổi, sau khi quan hệ với một người phụ nữ 35 tuổi và là bạn của ba mẹ Mackenyu.

Quá khứ gây sốc của 'báu vật' làng phim Nhật: Quan hệ với bạn mẹ, có con ngoài giá thú khi mới 14 tuổi 0

Cụ thể là vào năm 2016, truyền thông Nhật đồng loạt đưa tin về việc Mackenyu đã có con ngoài giá thú khi chỉ mới 14 tuổi. Đồng thời, nhiều nguồn tin đáng tin cậy cũng tiết lộ rằng nam diễn viên điển trai này đã phát sinh quan hệ với một người phụ nữ đã có gia đình, hơn anh 16 tuổi và là bạn của chính ba mẹ mình. Mối quan hệ này chỉ vỡ lỡ khi người phụ nữ kia có thai.

Sau khi đứa bé được sinh ra, ba mẹ của Mackenyu đã không chấp nhận sự thật này và cho rằng chính con trai của họ mới là người bị cưỡng dâm (vì lúc đó anh chỉ mới 14 tuổi). Gia đình Mackenyu nhanh chóng đâm đơn lên kiện người phụ nữ đã quan hệ cùng anh (tạm gọi là Y) nhưng ngay sau đó, vụ kiện đã bị hủy bỏ khi chính Mackenyu khẳng định mối quan hệ đã được phát sinh trong sự đồng thuận của hai bên, tức là không hề có sự cưỡng ép hay không đồng ý nào diễn ra ở đây cả.

Quá khứ gây sốc của 'báu vật' làng phim Nhật: Quan hệ với bạn mẹ, có con ngoài giá thú khi mới 14 tuổi 1

Vụ việc gây sốc này ngay sau đó đã trở thành một scandal chấn động của làng giải trí Nhật. Và ngay sau khi scandal bùng nổ, Mackenyu và gia đình đều từ chối bình luận về thông tin này, cũng như không chấp nhận câu hỏi nào từ phía báo giới khi phỏng vấn. Phản ứng này của nam tài tử Pacific Rim càng khiến người hâm mộ tin tưởng scandal là sự thật.

Một số thông tin khác của đứa bé ngoài giá thú cũng được tiết lộ như: đứa bé đã lên 8 tuổi và sống chung với mẹ của mình tại Los Angeles. Với mức độ bám sát của truyền thông Nhật đối với Mackenyu ở thời điểm đó (và cả hiện nay) thì khả năng cả hai gặp nhau là rất hiếm.

Quá khứ gây sốc của 'báu vật' làng phim Nhật: Quan hệ với bạn mẹ, có con ngoài giá thú khi mới 14 tuổi 2

Scandal trên xảy ra vào năm 2016, trong khi Mackenyu bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015. Nhiều người cho rằng vụ tai tiếng chấn động này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam tài tử này, thậm chí là hoàn toàn hủy hoại danh tiếng của anh. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Nam tài tử Nhật Bản ngay sau đó vẫn tiếp tục 'lên như diều gặp gió' khi những bộ phim anh tham gia như Todome No Kiss, Chihayafuru: Musubi và đặc biệt là bom tấn Hollywood Pacific Rim 2 đều quá thành công. Hiện tại, Arata Mackenyu được xem như 'báu vật' của làng phim Nhật và là một trong những nam diễn viên trẻ có ảnh hưởng nhất đến làng giải trí của xứ sở hoa anh đào.

Đẹp trai như tượng tạc, đóng phim hay, có nhiều tác phẩm nổi tiếng, lại thêm vô số tài lẻ khiến Mackenyu ngày càng thành công hơn, và kể cả bê bối đời tư tai tiếng như thế cũng không hề ảnh hưởng đến hình tượng 'hoàng tử' của anh trong lòng nhiều cô gái. 

Đẹp trai như tượng tạc, đóng phim hay, có nhiều tác phẩm nổi tiếng, lại thêm vô số tài lẻ khiến Mackenyu ngày càng thành công hơn, và kể cả bê bối đời tư tai tiếng như thế cũng không hề ảnh hưởng đến hình tượng 'hoàng tử' của anh trong lòng nhiều cô gái. 

Nếu Arata Mackenyu là một diễn viên Hàn, chắc chắn sự nghiệp của anh đã không thể đi đến đỉnh cao rực rỡ như ngày hôm nay. Có thế mới thấy được sự đào thải khắc nghiệt của showbiz Hàn và lý do vì sao mà netizen Hàn lại sốc trước quá khứ của Mackenyu như vậy. 

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.