Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quá khứ đầy tai tiếng của các siêu anh hùng được yêu thích nhất

Trước khi vào vai các siêu anh hùng nổi tiếng vào lúc này, họ cũng nhận không ít gạch dá về vai diễn siêu anh hùng khác.

Chris Evans

Quá khứ đầy tai tiếng của các siêu anh hùng được yêu thích nhất

Đội trưởng Mỹ nổi tiếng của Marvel bây giờ cũng từng sắm cho mình một vai siêu anh hùng khác cũng của Marvel, đó là Human Torch, người có khả năng biến ra lửa và bay được trong Bộ Tứ Siêu Đẳng được ra mắt vào năm 2005.

Khác với một Đội trưởng Mỹ nghiêm túc và lạnh lùng, nhân vật Human Torch trước đây của anh là một cây hài của phim, với lối diễn dí dỏm, Human Torch đã chiếm được một phần tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên, chỉ vì vấn đề về kịch bản mà bộ phim đã nhận thất bại khó chấp nhận. Phim bị chê thậm tệ và thất bại doanh thu thảm hại, nhưng để gỡ gạc, hãng Fox vẫn quyết định tung ra phần 2 của bộ phim, nhưng cũng không thành công hơn là bao.

 

Ryan Reynolds

Quá khứ đầy tai tiếng của các siêu anh hùng được yêu thích nhất

Chàng trai đào hoa của Hollywood vừa nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi vào vai Deadpool siêu lắm mồm và chém giết không mỏi tay. Nhưng trước đó, anh từng nhận vai Green Lantern, một siêu anh hùng vô cùng nổi tiếng của DC. Đây không thể coi là một vai diễn tồi của Ryan, nhưng bộ phim bị chê thậm tệ và thất bại thảm hại trên các bảng xếp hạng. 

Chẳng thế mà trong Deadpool, chính Ryan Reynolds đã có một câu nói đểu tới vai diễn cũ của mình: “Đừng có làm bộ đồ của tôi màu xanh, hay hoạt họa nó nhé”.

Thật may mắn vai diễn Deadpool đã đem lại cho Ryan Reynolds vô vàn lời khen ngợi, một trong những vai siêu anh hùng chưa từng xuất hiện trên màn ảnh, mang một phong cách vô cùng khác với những nhân vật siêu anh hùng khác. 

Ben Affleck 

Quá khứ đầy tai tiếng của các siêu anh hùng được yêu thích nhất

Người ta có thể chê nhiều thứ về Batman v Superman: Dawn of Justice, nhưng chả ai có thể than phiền diều gì về diễn xuất của Ben Affleck trong vai Người Dơi. Người xem và kể cả giới phê bình đều khen ngợi Ben và cho rằng chính nhân vật của anh là điểm sáng hiếm hoi trong một bộ phim gây rất nhiều tranh cãi

Nhưng trước khi nhận vai Batman, ít người biết rằng Ben từng thổ lộ rằng anh sẽ không bao giờ đóng vai siêu anh hùng nữa, chỉ vì thất bại thảm bại của Daredevil vào năm 2003 – một siêu anh hùng bị mù của Marvel. 

Nhân vật Daredevil luôn có những màn chiến đấu vô cùng tuyệt vời trong comic, nhưng khi Ben Afleck vào vai, vai diễn này khiến khán giả cảm thấy… buồn ngủ. Phim thiếu đi tính võ thuật và chiến đấu, khiến khán giả chê rằng Ben đã làm hỏng hình tượng Daredevil.

Brando Ruth

Quá khứ đầy tai tiếng của các siêu anh hùng được yêu thích nhất

 

Năm 2006, Superman một lần nữa quay trở lại màn ảnh với tên gọi Superman Returns sau một thời gian khá dài vắng bóng. Người được đảm nhận vai Siêu Nhân lần này là Brando Ruth. Bộ phim được giới phê bình phản hồi tích cực, nhưng lại bị khán giả quay lưng. Phim thất bại thảm hại về doanh số, người hâm mộ chê tơi tả, khiến hãng Warner Bros hủy bỏ luôn ý định làm tiếp phần 2 của phim. Công bằng mà nói, vai Superman của Brando Ruth không phải là quá tồi, nhưng mớ kịch bản rối rém và kém chất lượng đã kéo luôn nhân vật của anh xuống. Hệ quả là cả phim lẫn diễn viên đều bị chê tơi tả.

Hiện nay, Brando Ruth đã trở lại với một vai siêu anh hùng khác, đó là Atom, một người có khả năng thu nhỏ của truyện tranh DC. Brando Ruth nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, có lẽ anh đã rút ra được rất nhiều bài học từ vai Superman trước đây.


Halle Berry 

Quá khứ đầy tai tiếng của các siêu anh hùng được yêu thích nhất

Ít ai biết rằng cô nàng Storm nổi tiếng trong loạt phim X-men những năm 2000, 2003 và 2006 đã từng nhận vai Catwoman – Miêu Nữ nhà DC vào năm 2004. Phim bị chê một cách không thương tiếc, từ kịch bản, diễn xuất cho tới hành động của phim đều bị khán giả chê thậm tệ. Với chỉ 9% điểm trên Rotten Tomatoes, Catwoman bị coi là một trong những phim về siêu anh hùng chuyển thể từ comic tồi tệ nhất.

Với lần xuất hiện cuối cùng khi vào vai Storm trong X-men: Days of Future Past, Halle Berry cũng thổ lộ cô sẽ thôi không đóng phim siêu anh hùng nữa. 

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.