Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Pixar bất ngờ ra mắt dàn siêu anh hùng phiên bản đạo Hindu
Trong phim ngắn “Sanjay’s Super Team” của Pixar, những vị thần Hindu tối cao sẽ hóa thân thành những siêu anh hùng mang sức mạnh siêu việt.

Với người hâm mộ loạt phim siêu anh hùng, ai cũng biết đến nguồn gốc của nhân vật Thor – một vị thần trong thần thoại Bắc Âu. Tuy nhiên, Thor không phải là vị thần duy nhất được đưa lên màn ảnh rộng. Vừa qua, hãng hoạt hình Pixar đã giới thiệu đến khán giả clip giới thiệu tác phẩm phim ngắn có tên: Sanjay’s Super Team (Biệt Đội Siêu Anh Hùng Của Sanjay). Trong đó, các siêu anh hùng đều là những vị thần của đạo Hindu.

Ở đoạn video này, nhân vật chính – Sanjay – là một cậu bé người Ấn Độ rất thích xem phim hoạt hình siêu nhân. Tuy nhiên đang đến phút cao trào, bố Sanjay lại nhắc cậu rằng, bây giờ là lúc phải cầu nguyện. Sanjay không muốn tắt tivi nên giữa hai cha con đã diễn ra một cuộc “đối đầu” nho nhỏ. Cuối cùng, Sanjay thua cuộc vì không giữ điều khiển trong tay. Thế là, cậu bé đành kéo theo một siêu anh hùng mô hình đến ngồi bên bố mình.

Ngoài dàn siêu anh hùng phiên bản Hindu cực ấn tượng, Sanjay’s Super Team còn thu hút khán giả bởi nội dung. Ý tưởng của kịch bản này xuất phát từ ký ức tuổi thơ của đạo diễn Sanjay Patel. Trong lần ra mắt bộ phim tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy vào tháng 6 vừa rồi, Patel chia sẻ rằng, anh từng rất bối rối trước sự khác biệt văn hóa. Cuộc sống hiện đại thường ngày quá đối nghịch với những tục lệ của đạo Hindu trong gia đình anh. 

 


Đạo diễn Sanjay Patel (phải) và nhà sản xuất Nicole Grindle

Do vậy, Sanjay’s Super Team ra đời. Tác phẩm xoay quanh một cậu bé người Ấn Độ với trí tưởng tượng vô cùng phong phú tên Sanjay. Lớn lên cùng sự phát triển của xã hội, Sanjay cảm thấy xa lạ, chán nản bởi những buổi cầu nguyện hay buộc phải ngồi thiền cùng gia đình. Thế nên một ngày, Sanjay đã biến những vị thần Hindu thành dàn siêu anh hùng cực ngầu trong thế giới riêng của cậu bé. 

Sanjay’s Super Team sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25/11/2015. Đây là phim ngắn mở màn của tác phẩm The Good Dinosaur.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.