Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phương Thanh hóa điên vì bị phụ tình trong phim mới

 

Khi nhận kịch bản phim “Tiên nữ không kiêng cữ”, chị Chanh rùng mình vì vai diễn quá gai góc.

Phương Thanh lấn sân lĩnh vực điện ảnh khi sự nghiệp ca hát không còn ở đỉnh cao và cô may mắn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn công chúng. Những bộ phim ấn tượng của giọng ca Trống vắng có thể kể đến như Đẻ mướn, Nụ hôn thần chết, Khi đàn ông có bầu, Hot boy nổi loạn, Hương Ga… 

Nét diễn tưng tửng và mức độ chịu chơi, hết mình với vai diễn khiến mọi người thừa nhận Phương Thanh là diễn viên đúng nghĩa. Từng đóng nhiều thể loại nhân vật nhưng chưa có vai diễn nào khiến chị “rùng mình” như bộ phim Tiên nữ không kiêng cữ.

Trong phim, "chị Chanh" vào vai người phụ nữ bị phụ tình rồi hóa điên. Cô mang trong mình bào thai và quyết tâm sinh đứa bé đầu óc nửa tỉnh nửa mê. Khi vào đất liền chữa trị, bà mẹ điên bị thất lạc con trai và bắt đầu hành trình tìm con đầy gian nan.

Phương Thanh trong vai bà mẹ điên.
Phương Thanh trong vai bà mẹ điên.

Nữ ca sĩ cho biết, ngay khi đọc kịch bản, chị đã “rùng mình” vì vai diễn quá gai góc. Không những tâm lý phức tạp, chịu nhiều đau thương về tinh thần, chị còn chịu sự tra tấn về thể xác.

Bối cảnh chính của bộ phim diễn ra ở hòn đảo hoang, nói về nhóm đào vàng, cướp bóc nên địa hình rất thô sơ. Những ngày quay đầu tiên, giọng ca gốc Thanh Hóa trầy da vì địa hình hiểm trở. Phương Thanh bị chảy máu chân tay liên tục nhưng chị không nề hà, cố làm tròn vai diễn để lấy nước mắt người xem. 

Phương Thanh và Lê Quang

Phương Thanh và Lê Quang trong một cảnh quay.

Phương Thanh kể thêm, vì phải di chuyển liên tục, làm việc trong điều kiện khắc nghiệt nên chị sụt mấy ký. Làn da cũng nhuộm đen vì phơi mình dưới cái nắng gắt gao của biển đảo. Phải mất vài tháng giọng ca Khi giấc mơ về mới hồi phục sắc vóc.

“Vất vả, gian khổ là thế nhưng tôi vui vì được sống chết với vai diễn. Nếu tuyến nhân vật của Việt Hương và Bảo Chung gây cười thì tôi tin chắc, sau khi xem phim, khán giả sẽ rơi nước mắt vì tôi”, chị Chanh chia sẻ.

Đặc biệt, Phương Thanh có dịp hợp tác cùng nam diễn viên Lê Quang. Sau Đất phương Nam, anh cũng góp mặt trong các phim truyền hình khác nhưng không thoát khỏi cái bóng quá lớn của nhân vật Võ Tòng. Trong lần tái xuất, nam diễn viên một thời quyết tâm lấy lại phong độ bằng tuyến nhân vật hành động. Anh là người nuôi nấng và dạy dỗ Hòn - con trai bà mẹ điên - cách sinh tồn giữa băng cướp.

Tiên nữ không kiêng cữ ra rạp vào 31/7.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.