Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phụ tá của Iron Man góp mặt trong phim ‘Người Nhện’ mới

Jon Favreau là cái tên tiếp theo xuất hiện trong dàn diễn viên hùng hậu của “Spider-Man: Homecoming”, bom tấn dự kiến ra mắt vào mùa hè 2017.

Theo tờ Variety, công chúng sẽ có dịp gặp lại nhân vật Happy Hogan hài hước do Jon Favreau thể hiện trong Spider-Man: Homecoming. Đây là anh chàng phụ tá kiêm tài xế hài hước của Tony Stark, xuất hiện từ tập phim Iron Man đầu tiên năm 2008.

Nhân vật do Jon Favreau thể hiện và ông cũng chính là đạo diễn của Iron Man (2008) và Iron Man 2 (2010). Nhà làm phim 49 tuổi mới thực hiện The Jungle Book (2016), bom tấn thu 961 triệu USD sau khi ra mắt hồi mùa xuân năm nay.

Phu ta cua Iron Man gop mat trong phim ‘Nguoi Nhen’ moi hinh anh 1
Happy Hogan sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming. Ảnh: Disney

Trước Jon Favreau, Robert Downey Jr. từng xác nhận anh sẽ tái ngộ Tom Holland trong Spider-Man: Homecoming. Ở bom tấn Captain America: Civil War (2016), Tony Stark chính là người hỗ trợ Peter Parker để cậu hoàn thiện bộ đồ Người Nhện trước khi họ tham gia trận giao chiến với phe ủng hộ Captain America.

Theo một số nguồn tin chưa xác nhận, Zendaya là người được cho sẽ sắm vai Mary-Jane Watson - người tình của Spider-Man. Ở bộ ba phim của đạo diễn Sam Raimi hồi đầu thế kỷ XXI, nhân vật từng được giao cho người đẹp tóc vàng Kirsten Dunst.

Hồi mùa hè, một trích đoạn của Spider-Man: Homecoming được trình chiếu cho người hâm mộ tại sự kiện Comic-Con ở San Diego. Tuy nhiên, đoạn phim tới nay vẫn chưa được Marvel Studios và Disney tung lên mạng Internet.

Phu ta cua Iron Man gop mat trong phim ‘Nguoi Nhen’ moi hinh anh 2
Zendaya có thể là người tình mới của Người Nhện trên màn ảnh. Ảnh: AP

Một số người may mắn được theo dõi trích đoạn cho biết nó mang phong cách của những tác phẩm mang đề tài học đường do đạo diễn quá cố John Hughes từng thực hiện như Weird Science hay Pretty in Pink.

Đạo diễn của Spider-Man: Homecoming là Jon Watts khi ấy chia sẻ: “Đây đúng là một bộ phim học đường khi nó tập trung xoay quanh một cậu bé 15 tuổi”.

Spider-Man: Homecoming là dự án do Marvel Studios, Sony và Disney hợp tác sản xuất. Tom Holland là người thứ ba khoác lên mình bộ đồ Người Nhện trên màn ảnh rộng sau Tobey Maguire và Andrew Garfield. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào đầu tháng 7/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.