Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phong cách khác biệt của sao Việt và sao Hàn trong từng hoàn cảnh
Khi ra sân bay, lên sân khấu hay đóng phim, sao Việt và sao Hàn đều có cách ăn mặc khá khác nhau.

1. Ra sân bay

phong-cach-khac-biet-cua-sao-viet-va-sao-han-trong-tung-hoan-canh

Mọi hoạt động của sao Hàn nếu không có paparazzi kè kè theo thì cũng có các fan ruột chuyên chụp ảnh cho các fansite, vì thế đã ra sân bay là sao Hàn xác định tâm lý sẽ-bị-chụp-ảnh. Đó là lý do họ ăn diện mốt hết cỡ, không ngại sắm những bộ cánh sành điệu, giá hàng trăm triệu để khoe khán giả. Tuy chất chơi nhưng các sao vẫn thường chọn điểm chung là đồ gọn gàng, năng động, đi giày thể thao hoặc boots cao gót để dễ di chuyển.

phong-cach-khac-biet-cua-sao-viet-va-sao-han-trong-tung-hoan-canh-1

Khi ra sân bay, sao Việt thường mặc đồ khá thoải mái. Tuy nhiên nếu xác định tâm lý là sẽ chụp hình, họ lập tức thay đổi phong cách 180 độ sang hướng điệu đà, nữ tính chẳng khác gì đi sự kiện. Chuyện các sao diện giày gót nhọn, mặc váy bó sát hay váy ngắn bay bổng ở sân bay là điều chẳng còn mấy ngạc nhiên với khán giả.

2. Đóng phim

phong-cach-khac-biet-cua-sao-viet-va-sao-han-trong-tung-hoan-canh-2

Đã đóng phim truyền hình Hàn Quốc, yên tâm bạn sẽ được khoác lên mình toàn hàng hiệu, không cần biết nhân vật của bạn là minh tinh giàu có hay một cô gái... vô gia cư. Trang phục trong phim luôn khiến fan phải lóa mắt, đồng thời tạo nên cơn sốt thời trang ngay sau đó. Rất nhiều người tìm mua các món quần áo hay mỹ phẩm mà các sao mặc trong phim.

phong-cach-khac-biet-cua-sao-viet-va-sao-han-trong-tung-hoan-canh-3

Kể cả trong những trường hợp bạn mặc quần áo trông siêu giản dị thì cái giá cũng chẳng... giản dị tí nào. Dù là con nhà nghèo nhưng vẻ ngoài lúc nào cũng tươm tất, chẳng mặc lại một bộ lần thứ hai bao giờ.

phong-cach-khac-biet-cua-sao-viet-va-sao-han-trong-tung-hoan-canh-4

Nếu đóng phim truyền hình Việt, bạn sẽ không có được sự đầu tư quần áo như vậy. Đã vào vai nhà nghèo, các diễn viên thường diện những bộ đồ đúng chuẩn với sự giản dị, thoải mái đặt lên hàng đầu. Cả phim mà bạn chỉ mặc một hai bộ đồ thì cũng chẳng ai nói gì. Còn nếu nhà nghèo mà "đua đòi" váy áo, trang điểm, kiểu gì khán giả cũng la ó "ném đá".

phong-cach-khac-biet-cua-sao-viet-va-sao-han-trong-tung-hoan-canh-5

Trang phục trong phim truyền hình Việt hầu hết do diễn viên tự chuẩn bị hoặc chỉ được tài trợ một phần vì thế thường không có sự đồng nhất, phong cách đôi lúc cũng bị "sến" chưa phù hợp với tính cách nhân vật.

phong-cach-khac-biet-cua-sao-viet-va-sao-han-trong-tung-hoan-canh-6

Chỉ ở trong những tác phẩm điện ảnh với kinh phí lớn cho phần nhìn mới thường có các stylist, nhà thiết kế riêng chăm lo trang phục cho diễn viên, giúp họ được diện những bộ cánh rất đẳng cấp. Tuy nhiên đồ chủ yếu là mượn từ các nhà thiết kế trong nước chứ không phải hàng hiệu nước ngoài như sao Hàn.

3. Đi show thời trang

sao-viet-va-sao-han-mac-khac-biet-trong-tung-hoan-canh

Các người đẹp Kpop hầu hết đều chọn phong cách trẻ trung, có đôi chút nổi loạn khi đi xem thời trang. Quần áo thường là những cách phối đồ lạ mắt mà trong các sự kiện bình thường ít khi họ dám thử nghiệm. 

sao-viet-va-sao-han-mac-khac-biet-trong-tung-hoan-canh-1

Sao Việt dù trong bất cứ sự kiện nào cũng đặt yếu tố lộng lẫy lên đầu. Đi xem thời trang, người người nhà nhà đều chung một phong cách "hoa hậu" đó là váy dạ hội dài chấm đất hoặc các kiểu mix đồ kiểu cách như công chúa.

sao-viet-va-sao-han-mac-khac-biet-trong-tung-hoan-canh-2

Thời gian gần đây, một số sao Việt dần có sự đột phá trong cách ăn mặc, táo bạo hơn khi đi sự kiện, dự fashion show. Đây là những ngôi sao ở đời thường cũng vốn có style cá tính. Các kiểu đồ thời trang, cách trang điểm sắc sảo đang dần thế chỗ váy dạ hội có phần nhàm chán, ai cũng giống ai.

4. Lên sân khấu

sao-viet-va-sao-han-mac-khac-biet-trong-tung-hoan-canh-3

Sao Hàn chủ yếu hoạt động theo nhóm, vì thế trang phục biểu diễn là do công ty lo từ A-Z để đảm bảo có sự đồng bộ giữa các thành viên. Tuy nhiên phục trang chủ yếu chỉ đi theo hai phong cách, hoặc tươi trẻ kiểu nữ sinh...

sao-viet-va-sao-han-mac-khac-biet-trong-tung-hoan-canh-4

... hoặc rách rưới, hầm hố và sexy. Tuy nhiên kiểu đồ nào thì cũng chẳng thiếu váy, shorts ngắn để khoe chân và thực hiện các động tác vũ đạo cho dễ dàng.

sao-viet-va-sao-han-mac-khac-biet-trong-tung-hoan-canh-5

Để tiết mục biểu diễn không nhàm chán, sao Việt chẳng ngại ứng dụng các chiêu trò trang phục, ví dụ như màn đầu tiên hát ballad thì mặc váy dài, sau đó... lột bỏ lớp ngoài, thay đồ ngay trên sân khấu để lộ bộ cánh gọn gàng phía trong, áp dụng cho tiết mục sôi động sau đó. Nhạc ballad ở Việt Nam cũng thịnh hành nên ca sĩ diện váy dạ hội chấm đất lên biểu diễn cũng là điều không lạ.

sao-viet-va-sao-han-mac-khac-biet-trong-tung-hoan-canh-6

Còn với các ca sĩ solo nhạc dance, họ quanh năm suốt tháng trung thành với một kiểu đồ biểu diễn đó là bodysuit kim sa hột lựu, càng lóng lánh thì càng bắt sân khấu. Các bộ đồ này chỉ được thay đổi chút ít bằng phụ kiện như lông vũ, tua rua và màu sắc. Đó là lý do mà chẳng ít sự kiện, 100% ca sĩ nữ trong chương trình đều mặc một bộ đồ ngắn cũn chẳng khác nhau là bao.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.