Press Esc to close

Thông tinWorld
Phở Đặc Biệt và SunHT: Yêu là đưa nhau đi khắp thế gian

Nếu theo dõi Instagram của Phở Đặc Biệt và SunHT, hẳn bạn sẽ quen thuộc với hình ảnh vi vu của cặp đôi này. Cùng người yêu đi muôn nơi chắc hẳn là ao ước của những người đang yêu.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 1

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của SunHT và Phở Đặc Biệt, chắc chắn bạn sẽ phải "ghen tỵ" với những bức hình tay trong tay check-in ở nhiều quốc gia trên thế giới. Điểm dừng chân gần đây nhất của cặp hot teen là Quảng Châu, Trung Quốc. Dù là chuyến đi kết hợp công việc riêng, cả hai vẫn dành cho nhau những khoảnh khắc đẹp trên những con đường cổ của thành phố này.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 2

Nhìn lại dòng thời gian những chuyến du hí của cặp hot teen, có thể thấy 2017 là năm du lịch của Phở và SunHT. Bằng chứng là cả hai thường xuyên khoe những tấm hình chụp chung trong mọi chuyến đi cả trong và ngoài nước.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 3

Bức hình chụp từ phía sau lãng mạn được SunHT đăng tải trên Instagram hồi tháng 9/2017 hút hơn 22.000 lượt thích. Chuyến công tác thời gian này của Phở cũng là dịp sinh nhật của SunHT. Vì không muốn xa bạn gái vào ngày quan trọng nên Phở đã đưa Sun đi cùng và cả hai đã có chuyến du lịch, làm việc, kỷ niệm ngày sinh nhật đáng nhớ tại Philippines.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 4

Có thể nói, Phở và SunHT xứng đáng nhận danh hiệu “cặp đôi du lịch” khi tiếp tục có mặt, check-in tại Đài Bắc, Đài Loan. Mỗi bức hình đáng yêu chụp cùng người yêu, SunHT đều kèm theo dòng trạng thái dễ thương, đủ để thấy đôi trẻ yêu nhau thế nào.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 5

Trong chuyến đi tới Đài Loan phục vụ công việc riêng của SunHT, hot girl cũng đã kéo bạn trai đi cùng làm trợ lý. Dịp đi công chuyện lại trở thành chuyến du lịch của cặp đôi. Phở đưa Sun đi khắp Đài Bắc thưởng thức trà sữa, các thể loại đồ ăn ngon, cùng bạn gái chụp bộ ảnh “thời thanh xuân của chúng ta” tại vườn chè, nguyên liệu của thương hiệu trà sữa Yutang.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 6

Bức hình lung linh dưới hoàng hôn ở Đài Bắc. Phở và Sun đã chứng minh chỉ cần có người yêu, dù là đi công việc cũng trở thành du lịch cùng nhau.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 7

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 8

Đi đến đâu, cặp đôi cũng lưu lại kỷ niệm bằng những tấm hình dễ thương hết mức. Dù đi chơi hay đi công chuyện, Phở và Sun HT dính lấy nhau không rời. Cả hai đã có chuyến du hí ở Malaysia hồi tháng 4/2017, khiến dân tình phát “ghen” bởi những tấm hình check-in siêu ngọt ngào tại những địa điểm nổi tiếng.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 9

Bức hình check-in trong chuyến du lịch tại Malaysia, đơn giản với gam màu đen - trắng nhưng vẫn hết sức đáng yêu bởi thần thái không lẫn đi đâu được của cặp đôi đình đám mạng xã hội này.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 10

Dù đi đến đâu, cả hai cũng giữ nét biểu cảm hết sức vui tươi, dễ thương trong mỗi bức hình. Vui chơi ở Far far away Universal Studios Singapore, vẫn không quên check-in một tấm ảnh siêu tình cảm.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 11

Một kiểu chụp hình từ trên cao xuống, với nền ảnh là nước biển xanh trong, khiến cặp đôi nào nhìn thấy cũng muốn cắp luôn balo lên và đi về phía biển trong những ngày hè nắng nóng của tháng 6 này.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 12

Ghé Hàn Quốc, Phở và Sun Ht không quên lưu lại những tấm hình “tình bể bình” tại kinh đô mua sắm, nơi được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm của các tín đồ trẻ tuổi.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 13

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 14

Những bức ảnh “tình nồng thắm” chụp tại Hàn Quốc của cặp đôi lung linh và thơ mộng chẳng kém những khoảnh khắc trong các drama xứ Kim Chi. Khung cảnh thơ mộng, giản đơn của Hàn Quốc hiện lên như một thước phim lãng mạn trong bức hình.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 15

Lùi lại xa hơn, vào đầu tháng 5, Phở và bạn gái đã có dịp ghé thăm Thái Lan cùng gia đình. Dù là địa điểm được check-in nhiều lần, Thái Lan vẫn hiện lên với nét đẹp riêng trong tình yêu của cặp đôi này. Trên Instagram SunHT, mỗi bức ảnh chụp chung cùng Phở đều có hashtag #Phosungo nhằm lưu lại những kỷ niệm vi vu khắp nơi bên người yêu.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 16

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 17

Không chỉ du lịch liên tục các nước, cặp đôi còn chịu khó vi vu khắp các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam. Trong chuyến đi tới Đà Lạt, chỉ check-in trong quán cà phê thôi, nhưng bức hình nào của cặp hot teen cũng lãng mạn. Vẻ như thành phố thơ mộng cùng những quán cà phê nhỏ xinh luôn là niềm cảm hứng cho không chỉ Phở, Sun, mà còn nhiều bạn trẻ khác khi ghé tới nơi này.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 18

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 19

Những bức hình chụp tại Hội An, cặp đôi tay trong tay thắm thiết dưới nắng vàng. Trên Facebook, Sun HT dành hẳn một album cho những chuyến đi của cô và Phở tại Việt Nam.             

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 20

Tấm ảnh tình tứ trong chuyến du hí tới Ninh Bình, cố đô cũ với những hình ảnh cây, nước xanh biếc, hoà quyện tạo thành một màu trong lành, mát mẻ.

Pho Dac Biet va SunHT: Yeu la dua nhau di khap the gian hinh anh 21

Từ Bắc đến Nam, cặp đôi đều in dấu chân cùng nhau trong mọi chuyến đi. Bức hình cả hai hôn nhau trong chiều hoàng hôn ở Mũi Né được Sun HT đăng tải trên Instagram hút hơn 20.000 lượt thích. Có thể nói, biển xanh, cát trắng, nắng vàng chưa bao giờ giới hạn cảm hứng cho bất kỳ đôi trẻ nào tới đây.              

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.