Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim xác sống Hàn sắp cán mốc 10 triệu khán giả

Bom tấn Hàn Quốc “Train to Busan” chuẩn bị đạt thành tích đáng mơ ước dành cho các tác phẩm điện ảnh của xứ kim chi: 10 triệu lượt vé nội địa.

Trailer phim Chuyến tàu sinh tử: Bộ phim với sự góp mặt của ngôi sao điển trai Gong Yoo đã tạo ra kỷ lục doanh thu mới cho điện ảnh Hàn Quốc.

 

Bom tấn đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc mang đề tài xác sống do đạo diễn Yeon Sang Ho thực hiện là Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) đang trên đường trở thành bộ phim ăn khách nhất mùa hè năm nay tại xứ kim chi.

Sau gần một tháng ra rạp, tác phẩm thu hút hơn 9,8 triệu lượt khán giả và dự kiến sẽ chính thức cán mốc 10 triệu lượt sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Phim xac song Han sap can moc 10 trieu khan gia hinh anh 1
Train to Busan nhận nhiều lời khen tại LHP Cannes 2016 hồi tháng 5, và đến nay gây sốt tại xứ sở kim chi. Ảnh: Next World Entertainment

Chiến thắng của Train to Busan được dự báo từ hồi tháng 5, khi phim có buổi chiếu ra mắt cực kỳ thành công, nhận nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông quốc tế, trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 69.

Các nhà phê bình cho rằng Train to Busan thành công nhờ hàng loạt phân cảnh hành động hấp dẫn và diễn xuất chân thực từ dàn diễn viên. Điều đó giúp bộ phim trở thành “mục tiêu” tranh giành của Sony, Fox và một số hãng phim châu Âu trong việc giành quyền thực hiện phiên bản tiếng Anh.

Trên thực tế, kỹ xảo và hóa trang của Train to Busan không thua kém gì các tác phẩm cùng thể loại xác sống đến từ Hollywood. Ngoài việc xây dựng kịch bản chặt chẽ, đạo diễn Yeon Sang Ho yêu cầu từng diễn viên phụ đóng vai zombie phải có được tạo hình thuyết phục khi lên phim.

Phim xac song Han sap can moc 10 trieu khan gia hinh anh 2
Từng diễn viên zombie đều được hóa trang tỉ mỉ, cẩn thận. Ảnh: Next World Entertainment

Dàn diễn viên cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Train to Busan. Tài tử Gong Yoo nam tính nay vào vai ông bố hết mực thương con, sẵn sàng hy sinh tính mạng vì cô bé. Nam diễn viên giàu kinh nghiệm Ma Dong Seok thì được xây dựng như “người hùng”, với nhiều cú đánh dũng mãnh, tìm mọi cách để giúp những người đồng hành sống sót.

Chưa kể, phim còn có sự xuất hiện của hai người đẹp là Jung Yu Mi và An So Hee trong những vai diễn rất cá tính, khác với hình tượng trước đây của họ trên màn ảnh.

Các nhân vật trong Train to Busan đều là những người bình thường, bao gồm đủ mọi lứa tuổi. Họ bỗng dưng bị kẹt trên chuyến tàu bị thứ virus xác sống “chiếm hữu”. Không một tấc sắt trong tay, nhiệm vụ của họ là chạy trốn, chứ không phải tiêu diệt loài sinh vật đáng sợ.

Phim xac song Han sap can moc 10 trieu khan gia hinh anh 3
Loài zombie trong Train to Busan rất đáng sợ. Ảnh: Next World Entertainment

Một điểm mới lạ mà Train to Busan mang đến cho dòng phim xác sống là zombie trong phim không hề lờ đờ, chậm chạp. Thay vào đó, chúng hành động nhanh gọn, dứt khoát và vô cùng “đoàn kết”.

Train to Busan khởi chiếu tại Việt Nam từ 12/8 dưới tựa đề Chuyến tàu sinh tử.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.