Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim về tốc độ và siêu xe đầu tiên lộ diện

Trailer đầu tiên của 'Tốc độ và đường cong' hé lộ những hình ảnh về dàn siêu xe và những màn đua tốc độ kịch tính.

 

Trailer, 'Tốc độ và đường cong', siêu xe, phim
Một cảnh trong phim

Chọn đề tài không mới, lại dễ bị so sánh với loạt phim về đua xe tốc độ hoành tráng của Hollywood là 'Fast & Furious', 'Tốc độ và đường cong' đứng trước nhiều thách thức khi ra rạp nhất là khi đạo diễn là một cái tên khá lạ trong làng điện ảnh nội.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của dàn siêu xe đình đám cùng những cảnh quay khá ép phê trong trailer đầu tiên phần nào giải tỏa được nghi ngờ về khả năng làm phim hành động có yếu tố “tốc độ cao” của điện ảnh Việt.

'Tốc độ và đường cong' thu hút sự tham gia của những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt như Quý Bình (Quả tim máu), Diễm My 9x (Để Hội tính), Lê Khánh (Cô dâu đại chiến), Yu Dương, Huy Khánh, Trương Thế Vinh...

Phim xoay quanh Việt, quản lý một gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo bên cạnh những chiếc siêu xe và người đẹp Đan Trinh. Nhưng khuất sau vẻ hào nhoáng của giới thượng lưu mà Việt đã dấn thân vào là tâm hồn đầy mặc cảm của một kẻ có tuổi thơ không mấy bình yên.

Cuộc sống của Việt bắt đầu xáo trộn với sự xuất hiện của Nin - một người cũng có đam mê cuồng nhiệt với những siêu xe và tốc độ như Việt. Vừa trở về từ Thái Lan, với vẻ ngoài hiền lành và những hiểu biết vượt trội về thế giới xe, Nin trở thành một người bạn không thể thiếu trong nhóm của Việt. Việt - Nin, hai con người, một niềm đam mê tốc độ gặp nhau, những cuộc ganh đua tốc độ bắt đầu khắc nghiệt bắt đầu.

Trailer, 'Tốc độ và đường cong', siêu xe, phim

'Tốc độ và đường cong', bộ phim về tốc độ và siêu xe đầu tiên của điện ảnh Việt sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh này. 

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.