Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ‘Sát thủ Mỹ’ tìm được ngôi sao đầu tiên

Michael Keaton là gương mặt diễn viên đầu tiên tham gia dự án điện ảnh chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “American Assassin” vốn rất được công chúng nước Mỹ chờ đợi.

Theo trang Deadline, hãng CBS Films và Lionsgate mới thông báo Michael Keaton sẽ tham gia dự án điện ảnh American Assassin. Tuy nhiên, ngôi sao của Birdman (2014) không phải là người sắm vai chính Mitch Rapp.

Đến với American Assassin, nam diễn viên 64 tuổi thể hiện nhân vật Stan Hurley, một cựu chiến binh thời kỳ Chiến tranh Lạnh nay làm việc cho CIA. Ông là người dạy bảo cho Mitch Rapp tất cả những kỹ năng sinh tồn để có thể tham gia cuộc chiến chống khủng bố.

Phim ‘Sát thủ Mỹ’ tìm được ngôi sao đầu tiên
Michael Keaton là ngôi sao đầu tiên tham gia dự án phim hành động điệp viên American Assassin. Ảnh: Outnow

Đạo diễn Michael Cuesta của dự án chia sẻ: “Stan Hurley là một trong những nhân vật trụ cột ở loạt tiểu thuyết của Vince Flynn và rất được độc giả mến mộ. Chúng tôi rất hạnh phúc khi mời được một diễn viên thông minh và tài năng như Michael Keaton cho vai diễn”.

Theo nội dung cuốn tiểu thuyết gốc, câu chuyện bắt đầu khi chàng mật vụ Mitch Rapp mất vợ sau một vụ tấn công khủng bố. Sau đó, anh tình nguyện tham gia một chương trình bí mật của CIA dưới sự huấn luyện của Stan Hurley. Nhiệm vụ đầu tiên của hai người là ngăn chặn tổ chức bí ẩn đang âm mưu phát động Thế chiến thứ III từ vùng Trung Đông.

American Assassin là một trong 13 tập truyện ăn khách xoay quanh nhân vật Mitch Rapp do nhà văn Vince Flynn sáng tác. Sau khi Flynn qua đời năm 2013, loạt tiểu thuyết tiếp tục được Kyle Mills nối dài với tập The Survivor, mới xuất bản hồi mùa thu 2015.

Phim ‘Sát thủ Mỹ’ tìm được ngôi sao đầu tiên
Cuốn American Assassin và các tập truyện xoay quanh nhân vật Mitch Rapp từng nhiều lần lọt vào danh sách bestseller của tờ New York Times. Ảnh: Amazon

Trong nhiều năm qua, các nhà làm phim tại Hollywood rất muốn đưa Mitch Rapp và những câu chuyện của anh lên màn ảnh rộng. Nhưng phải tới lúc này, dự án American Assassin mới chính thức được bật đèn xanh. Một trong những khó khăn mà họ gặp phải chính là phần nội dung bạo lực và gây tranh cãi của nguyên tác văn học.

CBS Films và Lionsgate dự định khởi quay American Assassin vào cuối tháng 4. Do đó, họ đang gấp rút tìm kiếm người sắm vai chính Mitch Rapp, sau khi đã có được cái gật đầu từ Michael Keaton cho vai Stan Hurley.

Từng sắm vai siêu anh hùng Batman trong quá khứ, Michael Keaton liên tục xuất hiện trên mặt báo trong hai năm gần đây khi ông lần lượt tham gia Birdman (2014) và Spotlight (2015) - các tác phẩm thắng giải Oscar tại hai lễ trao giải gần nhất. Đầu năm 2015, cá nhân Michael Keaton cũng nhận đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc của Oscar nhờ vai diễn cuốn hút trong Người chim.

Phim ‘Sát thủ Mỹ’ tìm được ngôi sao đầu tiên
Năm 2015, Michael Keaton từng nhận đề cử Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc với Birdman. Ảnh: Outnow

Năm nay, tài tử người Mỹ được đánh giá là ứng cử viên tiềm tàng cho mùa giải thưởng điện ảnh 2016-2017, khi ông khắc họa nhân vật Ray Kroc, người đứng sau thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s, trong bộ phim The Founder.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.