Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ngắn của Kim Woo Bin & Song Ji Hyo thu hút cư dân mạng

Tập 1 của bộ phim ngắn của cặp đôi Song Ji Hyo - Kim Woo Bin và hotgirl Ngọc Thảo quay tại bối cảnh Samsung House, 88 Đồng Khởi, Quận 1 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Phim ngắn của Kim Woo Bin & Song Ji Hyo thu hút cư dân mạng
 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa 2 nhân vật chính Song Ji Hyo và Kim Woo Bin. Sau khi cả hai quyết định đến Việt Nam lập nghiệp. Woo Bin đã lựa chọn cho người yêu một ngôi nhà hiện đại được bày trí đầy đủ các thiết bị điện tử gia dụng thông minh. Tuy nhiên, ngôi nhà dường như quá rộng lớn nên họ quyết định cho Linh (Ngọc Thảo) thuê vì cô nàng biết tiếng Hàn. Sự xuất hiện của Linh đã khiến cho tình yêu của cặp đôi người Hàn gặp nhiều cách trở và mâu thuẫn.

Ngoài hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Woo Bin & Song Ji Hyo, bộ phim còn có sự góp mặt của hotgirl Ngọc Thảo, Bảo Sơn & Ngọc Trâm - hai bạn trẻ giành chiến thắng ở cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng”.

Song Ji Hyo luôn tạo cho Ngọc Thảo cảm giác thân thiết và tự
nhiên
Song Ji Hyo luôn tạo cho Ngọc Thảo cảm giác thân thiết và tự nhiên

Với bối cảnh quay chính tại Samsung House, không gian sống được bày trí với những thiết bị điện tử gia dụng không chỉ có các tính năng thông minh mà còn sở hữu vẻ ngoài tinh tế, bắt mắt như máy điều hòa thế hệ mới với thiết kế tam diện, tủ lạnh Samsung Food Showcase, máy giặt thông minh Samsung Crystal Blue đã truyền cảm hứng cho cặp đôi đến từ xứ sở kim chi “diễn như không”. Cách thể hiện tự nhiên và nhập tâm với nhân vật khiến họ nhận được nhiều lời khen của khán giả và cả những diễn viên của Việt Nam như Ngọc Thảo, Bảo Sơn, Ngọc Trâm.

Song Ji Hyo luôn tạo cho Ngọc Thảo cảm giác thân thiết và tự
nhiên

Song Ji Hyo luôn tạo cho Ngọc Thảo cảm giác thân thiết và tự
nhiên
 

Tham gia buổi ra mắt phim vào tối 9/10 vừa qua, Ngọc Thảo bày tỏ sự hứng khởi khi được fan yêu cầu kể lại những kỷ niệm vui khi đóng phim cùng Kim Woo Bin. Hot girl Sài thành cho biết, anh chàng khiến cô rất bất ngờ bởi khác với sự lạnh lùng trên màn ảnh, ở ngoài đời, Woo Bin vừa thân thiện, vừa rất ga lăng với bạn diễn.

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.