Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới về Siêu nhân, Người dơi sẽ tốn kém nhất lịch sử

"Batman V Superman: Dawn of Justice" nhiều khả năng sẽ trở thành dự án đắt đỏ nhất Hollywood.

Dawn of Justice hứa hẹn sẽ là bom tấn phòng vé khi công chiếu cuối năm nay, là một trong những phim siêu anh hùng được lên kế hoạch công phu và đầu tư lớn nhất từ trước đến giờ. Phim đánh dấu lần đầu hai anh hùng được yêu thích nhất DC là Batman và Superman xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh, là bước khởi đầu quan trọng trong dự án DC Extended Universe của DC cạnh tranh với Marvel Cinematic Universe.

Phim mới về Siêu nhân, Người dơi sẽ tốn kém nhất lịch sử
Những phần hậu kỳ kỹ xảo và bối cảnh hoành tráng đã tiêu tốn của DC 410 triệu USD cho Batman V Superman: Dawn of Justice.

Khán giả đều đoán DC sẽ mạnh tay mở hầu bao, và có vẻ lần này họ thật sự đầu tư rất khủng. Theo tờ Latino-Review, ngân sách cho Batman V Superman đã lên tới 410 triệu USD mà dự án vẫn đang trong quá trình hậu kỳ. Tác phẩm hiện đang giữ kỷ lục đầu tư tốn kém nhất là Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides khi các nhà sản xuất phải bỏ ra 410,6 triệu USD. Thông tin gây sốc về ngân sách của Dawn of Justice được tung ra chỉ 2 tuần sau khi Marvel chia sẻ hãng dự kiến bỏ ra khoảng 1 tỷ USD cho dự án Avengers: Infinity War. Dự án này sẽ được khởi động vào năm 2018. 

Tính đến thời điểm này, kỷ lục đầu tư vẫn thuộc về Batman V Superman.

Phim mới về Siêu nhân, Người dơi sẽ tốn kém nhất lịch sử
 
Dự án Avengers: Infinity War của Marvel còn hứa hẹn sẽ tạo nên kỷ lục mới với kinh phí được dự tính khoảng 1 tỷ USD.

Dàn diễn viên khủng là một phần lý do cho số tiền lớn như vậy để sản xuất Batman V Superman, với những cái tên đình đám như Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg… Ngoài ra, do phim được quay tại những trường quay tốt nhất dọc nước Mỹ nên khoản tiền chi cho việc đi lại, ăn ở của ê-kíp cũng không hề nhỏ. Và không thể quên chi phí cho hiệu ứng hình ảnh được dùng cho các cảnh Superman và Wonder Woman phô diễn sức mạnh, những đoạn đánh nhau, va chạm, cháy nổ…

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.