Press Esc to close
 
Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của Yoo Seung Ho thu hút 1 triệu khán giả Hàn Quốc

Tác phẩm điện ảnh “Seondal” của tài tử được mệnh danh là “em trai quốc dân” chính là bộ phim ăn khách nhất tại xứ kim chi cuối tuần qua.

Seondal: The Man Who Sells the River ra rạp từ 6/7 và thu hút 1,05 triệu lượt khán giả sau năm ngày. Qua đó, bộ phim thu về 7,38 triệu USD và vượt qua Finding Dory để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc tuần qua.

Phim moi cua Yoo Seung Ho thu hut 1 trieu khan gia Han Quoc hinh anh 1
Bộ phim cổ trang Seondal: The Man Who Sells the River của Yoo Seung Ho là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc cuối tuần qua. Ảnh: Cine21

Bom tấn hoạt hình của Pixar và Disney cũng khởi chiếu tại xứ kim chi từ 6/7, và thu được 7,34 triệu USD từ 1,02 triệu lượt vé. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng ba ngày cuối tuần giống như thị trường Bắc Mỹ, Finding Dory mới là tác phẩm giành chiến thắng.

Dù thế nào, Pixar và Disney hoàn toàn có thể cảm thấy hạnh phúc khi Finding Dory trở thành phim có thành tích ra mắt cao nhất tại Hàn Quốc trong lịch sử hãng. Trước đó, kỷ lục thuộc về Inside Out với 5,48 triệu USD hồi mùa hè 2015.

Trở lại với Seondal: The Man Who Sells the River, đây là thành công tiếp theo đối với Yoo Seung Ho sau khi anh xuất ngũ hồi cuối năm 2014. Nội dung phim dựa trên câu chuyện dân gian nổi tiếng về nhân vật Kim Seon Dal - gã lừa đảo bán nước sông Daedong.

Phim moi cua Yoo Seung Ho thu hut 1 trieu khan gia Han Quoc hinh anh 2
Yoo Seung Ho đang trải qua những ngày tháng thành công ngay sau khi xuất ngũ. Ảnh: Cine21

Hồi cuối năm 2015, “chàng em trai quốc dân” mới xuất hiện trong tác phẩm hành động cổ trang The Joseon Magician, cũng như tham gia hai loạt phim truyền hình đáng chú ý là Imaginary Cat Remember.

Đến giờ, anh vẫn được nhiều người nhớ tới qua vai diễn cậu bé tinh nghịch trong bộ phim cảm động về tình bà cháu The Way Home (2002).

Trên bảng xếp hạng phòng vé Hàn Quốc cuối tuần qua, quán quân tuần trước là Familyhood rơi xuống vị trí thứ ba, khi chỉ còn thu 3,05 triệu USD. Bộ phim hài của “quả bom sex” Kim Hye Soo, kể lại hành trình tìm kiếm chồng của một nữ diễn viên thành đạt, đến nay đã kiếm được tổng cộng 12,2 triệu USD sau hai tuần trình chiếu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
21h thứ 2 - thứ 7
20h thứ 2 - thứ 7
11h hàng ngày
19h00 thứ 2- thứ 6
17h hàng ngày
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.