Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của Jennifer Lawrence & Chris Pratt hé lộ trailer

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng pha trộn thêm yếu tố lãng mạn, “Passengers” là dự án được nhiều người chờ đợi trong cuối năm nay nhờ sự xuất hiện của bộ đôi ngôi sao.

 

Trailer bộ phim 'Người du hành': "Passengers" là bộ phim khoa học viễn tưởng pha lãng mạn, ra rạp trong dịp lễ Giáng sinh 2016 và có sự tham gia của Jennifer Lawrence cùng Chris Pratt.

 

Passengers lấy bối cảnh trên một con tàu không gian chở hơn 5.000 con người, đang thực hiện chuyến hành trình kéo dài tới hành tinh mới. Nhưng một sự cố xảy ra khiến hai hành khách thức tỉnh sớm hơn dự định những 90 năm, đánh dấu câu chuyện tình chớm nở giữa không gian vô định.

Đây là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Morten Tyldum, tác giả bộ phim The Imitation Game (2014) từng thắng giải Oscar cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc.

Phim moi cua Jennifer Lawrence & Chris Pratt he lo trailer hinh anh 1
Jennifer Lawrence và Chris Pratt là bộ đôi ngôi sao của dự án Passengers. Ảnh: Sony.

Để thực hiện Passengers, ông quyết định chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu trên các mạng xã hội: Jennifer Lawrence và Chris Pratt.

Nổi tiếng qua loạt phim The Hunger Games và nhiều bộ phim nghệ thuật chất lượng như The Winter’s Bone hay Silver Linings Playbook, JLaw hiện là nữ diễn viên quyền lực hàng đầu Hollywood.

Mới chỉ ở tuổi 26, cô đã có trong tay 4 đề cử Oscar và là minh tinh trẻ nhất trong lịch sử điện ảnh làm được điều đó. Riêng với Silver Linings Playbook, Jennifer Lawrence đã được xướng tên chiến thắng hồi đầu năm 2013.

Còn Chris Pratt bắt đầu nổi lên từ bom tấn siêu anh hùng Guardians of the Galaxy (2014), trở thành ngôi sao hạng A sau bom tấn khủng long Jurassic World (2015).

Anh cũng mới góp mặt trong bộ phim cao bồi The Magnificent Seven bên cạnh Denzel Washington. Passengers giống như thử thách mới đối với tài tử khi bộ phim đòi hỏi anh phải thể hiện nhiều xúc cảm nội tâm hơn.

Phim moi cua Jennifer Lawrence & Chris Pratt he lo trailer hinh anh 2
Hai ngôi sao sẽ phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho câu chuyện tình éo le ngoài vũ trụ bao la. Ảnh: Sony.

Một khía cạnh cảm xúc nữa mà cả JLaw và Chris Pratt phải thể hiện là sự cô độc và nỗi hoảng sợ với sự cô lập ngoài vũ trụ bao la. Cả hai nhân vật của họ đều đã cách xa Trái đất, cũng như khó lòng có thể đi tới điểm đích của chuyến hành trình. Dẫu cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau, bên trong họ luôn luôn là nỗi âu lo với thực tế đầy ngặt nghèo.

Ra rạp đúng dịp lễ Giáng sinh 2016, Passengers có kinh phí lên tới 120 triệu USD. Bên cạnh câu chuyện tình cảm động giữa hai nhân vật Jim và Aurora, khán giả còn được thấy nhiều hình ảnh kỹ xảo ấn tượng khi phi thuyền không gian lâm nguy và có nguy cơ nổ tung.

Tại Việt Nam, Passengers dự kiến khởi chiếu từ 21/12 dưới tựa đề Người du hành.

theo Zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.