Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim kinh dị ‘The Visit’ nắm ưu thế tại phòng vé Bắc Mỹ

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn M. Night Shyamalan đang đứng trước cơ hội giành ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này từ tay “War Room”.

Tháng 9 thường là thời điểm ảm đạm nhất trong năm tại phòng vé. Không có nhiều phim bom tấn chọn ra mắt vào đầu mùa thu và hai cái tên đáng chú ý chuẩn bị ra rạp tại Bắc Mỹ từ ngày 11/9 chỉ là The Visit The Perfect Guy.

Phim kinh dị ‘The Visit’ nắm ưu thế tại phòng vé Bắc Mỹ
The Visit đánh dấu sự trở lại của đạo diễn nổi tiếng M. Night Shyamalan.

The Visit là bộ phim mới nhất của đạo diễn M. Night Shyamalan. Thuộc thể loại kinh dị hài, phim xoay quanh chuyến đi thăm ông bà kinh hoàng của hai chị em nhà Jamison. Giới quan sát dự đoán The Visit có thể cán đích ở mốc 15-17 triệu USD, hoặc có thể nhiều hơn nhờ các tài liệu quảng cáo gây tò mò. Tuy nhiên, phim hiện không được lòng giới phê bình khi chỉ đạt điểm 53% trên Rotten Tomatoes.

Trong khi đó, The Perfect Guy là tác phẩm tâm lý nhắm đến đối tượng khán giả người Mỹ gốc Phi. Phim là câu chuyện tình cảm của một người phụ nữ mới chia tay bạn trai và có sự tham gia của Sanaa Lathan, Michael Ealy và Morris Chestnut. Theo trang Fandango, số lượng vé đặt trước của The Perfect Guy đang ngày một tăng cao và có khả năng vượt cả The Visit.

Phim kinh dị ‘The Visit’ nắm ưu thế tại phòng vé Bắc Mỹ
Giống như The Visit, kinh phí sản xuất của The Perfect Guy khá thấp.

Điểm chung của hai bộ phim là kinh phí sản xuất rất thấp. The Visit chỉ tiêu tốn của Universal và Blumhouse vỏn vẹn 5 triệu USD và sẽ tấn công 3.068 rạp tại Bắc Mỹ từ 11/9. M. Night Shyamalan từng thành danh nhờ The Sixth Sense (1999), nhưng liên tiếp gặp thất bại trong mấy năm qua bởi những “bom xịt” như The Last Airbender (2010) hay After Earth (2013).

Với The Visit, nhà làm phim người Ấn Độ mong muốn có thể lấy lại phong độ, nhất là khi phim chỉ bị dán nhãn PG-13 dù thuộc thể loại kinh dị.

Còn 12 triệu USD là số tiền mà công ty Screen Gems thuộc Sony bỏ ra cho The Perfect Guy. Tác phẩm dự kiến tấn công khoảng hơn 2.200 rạp và hy vọng có thể nối tiếp chuỗi chiến thắng của những bộ phim xoay quanh người Mỹ gốc Phi sau War Room Straight Outta Compton. Giới quan sát dự đoán phim thu khoảng 15 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.