Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim kinh dị ‘Don’t Breathe’ được dự đoán ăn khách nhất tuần

Cùng lúc đó, bộ phim hành động mới của Jason Statham lại đang trên đường trở thành "bom xịt" khi không được khán giả Mỹ quan tâm.

 

Trailer bộ phim 'Sát nhân trong bóng tối': "Don't Breathe" là bộ phim kinh dị mới, có nhân vật sát thủ là một lão già mù do Stephen Lang thể hiện.

 

Không có nhiều đối thủ lớn cạnh tranh, Don’t Breathe dự kiến chiếm ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại. Tuy nhiên, tác phẩm kinh dị của Sony và Screen Gems nhiều khả năng chỉ cán đích ở mức 12 triệu USD từ 3.000 cụm rạp.

Nếu điều đó trở thành hiện thực, đây sẽ là bộ phim giành ngôi quán quân với thành tích thấp nhất kể từ sau khi Mockingjay: Part 2 (2015) có tuần thứ tư liên tiếp đứng đầu. Tại thời điểm đó, phần cuối của The Hunger Games chỉ đạt mức doanh thu 11,4 triệu USD.

Phim kinh di ‘Don’t Breathe’ duoc du doan an khach nhat tuan hinh anh 1
Nhân vật ông lão mù đáng sợ của tài tử Stephen Lang dự kiến giúp Don't Breathe chiếm ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ. Ảnh: Sony

Một số nhà phân tích phòng vé cho rằng Suicide Squad vẫn có thể bảo vệ ngôi vương nếu như bộ phim đạt trên mức 10 triệu USD. Tác phẩm siêu anh hùng của DC và Warner Bros. hiện nhắm tới cột mốc 300 triệu USD nội địa sau khi đã thu được hơn 264 triệu USD từ riêng thị trường quê nhà.

Bộ phim mới Don’t Breathe xoay quanh câu chuyện một nhóm thanh thiếu niên đột nhập vào nhà của một ông lão mù để ăn cắp tiền. Tuy nhiên, lũ trẻ sớm nhận ra rằng chúng đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Kinh phí sản xuất của Don’t Breathe là chưa đầy 10 triệu USD. Phim hiện nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới phê bình, thể hiện qua điểm số 89% trên Rotten Tomates.

Đây có thể coi là thắng lợi tiếp theo tại phòng vé đối với các tác phẩm kinh dị. Trong một mùa hè mà các phim phần tiếp theo gặp khó khăn trong vấn đề thu lợi nhuận, The Conjuring 2 The Purge: Election Year đều là những ngoại lệ khi có doanh thu cao hơn phần trước. The Shallows Lights Out cũng là hai phi vụ thu lãi nhờ kinh phí sản xuất thấp.

Phim kinh di ‘Don’t Breathe’ duoc du doan an khach nhat tuan hinh anh 2
Mechanic: Resurrection đứng trước khả năng thất bại vì bị khán giả Bắc Mỹ ngó lơ. Ảnh: Lionsgate

Trong khi đó, Mechanic: Resurrection của hãng Lionsgate lại đang đứng trước nguy cơ gặp thất bại. Dẫu có sự trở lại của Jason Statham trong vai chính, cùng sự xuất hiện của Jessica Alba, bộ phim hành động dự kiến chỉ thu được 6-8 triệu USD từ 2.258 cụm rạp sau ba ngày trình chiếu.

Đây là phần tiếp theo của bộ phim The Mechanic (2011), xoay quanh nhân vật sát thủ Arthur Bishop có khả năng tại hiện trường giả hoàn hảo. Để thực hiện phần hai, hãng Lionsgate đã bỏ ra khoảng 40 triệu USD. Cách đây 5 năm, tập một từng thu được 62 triệu USD so với mức kinh phí sản xuất cũng là 40 triệu USD.

Tại Việt Nam, cả Don't BreatheMechanic: Resurrection đều được khởi chiếu từ ngày 26/8.

Trailer bộ phim 'Sát thủ “thợ máy”: Tái xuất': "Resurrection" là phần tiếp theo của bộ phim "The Mechanic". Phim tiếp tục theo chân gã sát thủ chuyên nghiệp Arthur Bishop. Nhân vật nay đã có vợ, quyết định giải nghệ nhưng vẫn bị giới giang hồ không chịu buông tha.

 

Dẫu có rất nhiều “bom xịt” tại phòng vé trong mùa hè năm nay, như Alice Through the Looking Glass, The BFG hay Ben-Hur, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ vẫn hưởng lợi nhờ những cú hit như Finding Dory, The Secret Life of Pets hay Suicide Squad.

Theo ước tính ban đầu, lượng vé bán ra tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới mùa hè năm nay cao hơn khoảng 5% so với cùng kỳ năm 2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.