Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ‘King Kong’ mới thiếu vắng hai ngôi sao

 

“Kong: Skull Island” cùng lúc mất cả Michael Keaton lẫn J.K. Simmons do hai tài tử không sắp xếp được lịch làm việc.

Dự án Kong: Skull Island do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện là một trong những tác phẩm trọng điểm của hãng Universal trong năm 2017. Theo kế hoạch, phim có sự góp mặt của ba sao nam được nhiều người yêu mến là Tom Hiddleston, Michael Keaton và J.K. Simmons. Tuy nhiên, trang Deadline cho biết lúc này chỉ còn “chàng Loki” ở lại với tác phẩm ăn theo King Kong.

Phim ‘King Kong’ mới thiếu vắng hai ngôi sao
J.K. Simmons và Michael Keaton không còn tham gia tập phim ăn theo King Kong.

Do không sắp xếp được lịch làm việc, cả Michael Keaton lẫn J.K. Simmons không thể tham gia bom tấn. Điều này cũng khiến lịch quay bộ phim bị dời lại vài tuần xuống tận cuối năm 2015 để các nhà sản xuất tìm kiếm người thay thế.

Năm 2014 là quãng thời gian khó quên đối với cả hai ngôi sao ngoài tuổi lục tuần. Với Birdman, sự nghiệp Micheal Keaton như hồi sinh với vô số giải thưởng và đề cử điện ảnh. Còn J.K. Simmons thì giành tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai diễn ông thầy dạy nhạc hắc ám trong bộ phim Whiplash.

Phim ‘King Kong’ mới thiếu vắng hai ngôi sao
Tom Hiddleston là ngôi sao duy nhất lúc này của Kong: Skull Island.

Chính điều đó khiến người hâm mộ thương hiệu King Kong cảm thấy tiếc nuối trước sự ra đi của hai nam diễn viên. Dẫu sao, họ vẫn còn Tom Hiddleston, tài tử người Anh rất được hâm mộ qua vai diễn ác nhân Loki trong loạt ThorThe Avengers.

Hãng Universal không thay đổi kế hoạch của Kong: Skull Island và muốn đưa phim ra rạp từ 10/3/2017. Theo dự kiến, phim có một số cảnh được thực hiện tại Phong Nha, Kẻ Bàng, Quảng Bình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.