Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ‘Khuấy đảo Hollywood’ của Triệu Vy tới Việt Nam

 

Chàng khờ si tình, người hùng giấu mặt và một hướng dẫn viên gàn dở là các nhân vật của Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ và Triệu Vy trong hành trình bão táp tại Mỹ.

Đối với nhiều cá nhân, Hollywood là nơi biến mọi giấc mơ thành hiện thực. Nhưng đây lại là nơi “đạp đổ giấc mơ” của chàng trai Hiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh), khi bạn gái sắp cưới quyết định chia tay anh để ở lại học làm đạo diễn.

Nhằm giành lại trái tim người vợ tương lai, Hiểu Minh quyết định bay tới Los Angeles để cầu hôn nàng.

Phim ‘Khuấy đảo Hollywood’ của Triệu Vy tới Việt Nam
Ba nhân vật chính trong Hollywood Adventures lần lượt thuộc về Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ và Triệu Vy.

Trong chuyến hành trình, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra buộc Hiểu Minh phải nhập nhóm với Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ), anh chàng hệt như trẻ con và chỉ biết nhìn đời qua lăng kính điện ảnh; và Vy Vy (Triệu Vy), một nữ hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp nhưng tính tình gàn dở.

Khi bộ ba bất đắc dĩ phát hiện ra hành vi phi pháp của một băng đảng xã hội đen, họ bị truy đuổi bán sống bán chết trên khắp Hollywood.

Ngay từ tấm poster, Hollywood Adventures cho thấy đây là một tác phẩm hài hước, với nhiều tình huống khó tin xảy ra với bộ ba nhân vật chính. Từ viễn cảnh được thăm thú kinh đô điện ảnh, họ vướng vào hàng loạt rắc rối với những sát thủ chuyên nghiệp và phải tìm cách giải thoát chính bản thân.

Trong đoạn trailer dài hai phút, những chi tiết như ba người đội nón tai thỏ màu hồng, đi con xe lạch cạch, cảnh bộ ba chạy thừa sống thiếu chết khỏi băng đảng dữ dằn nhưng không quên tán gái, hay khi cảnh cô nàng hướng dẫn viên liều lĩnh bay người từ tòa nhà này sang tòa nhà khác... càng khẳng định phong cách hài hước thậm xưng của Hollywood Adventures.

Phim ‘Khuấy đảo Hollywood’ của Triệu Vy tới Việt Nam

 

Hollywood Adventures (tựa Việt: Khuấy đảo Hollywood) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/7.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.