Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh?

Năm nay có rất nhiều bom tấn ra mắt với các thể loại khác nhau. Về phía siêu anh hùng, khán giả cuối cùng đã chứng kiến ​​trận chiến siêu anh hùng lớn nhất từ ​​trước đến nay trong Avengers: Endgame còn ở mặt trận kinh dị, người hâm mộ Stephen King đã chứng kiến nỗi sợ hãi lớn với IT: Chapter 2 và Doctor Sleep.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 0

Năm 2019 cũng chứng kiến ​​sự trở lại của tượng đài điện ảnh Martin Scorsese với bộ phim The Irishman và bộ phim tái hiện lại những năm 1960 với Quentin Tarantino's - Once Upon A Time In Hollywood,…

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 1

Xu hướng phim live-action và chuyển thể vẫn tiếp tục rực rỡ trong năm nay với các tựa phim Pet Sematary, Charlie Angels và Hellboy và nổi bật nhất là Aladdin cùng với The Lion King từ Disney. Tất nhiên, không phải tất cả bộ phim đều thành công trong năm 2019, một ví dụ điển hình là Terminator: Dark Fate.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 2

Vậy, những bộ phim hollywood ra mắt tháng 12 này - tháng cuối cùng 2019 sẽ là?

KẺ DU HÀNH TRÊN MÂY (6/12)

Dựa trên nhiều sự kiện có thật, Kẻ Du Hành Trên Mây khắc họa chuyến hành trình trên khinh khí cầu vươn tới độ cao kỷ lục chưa ai từng đạt được của nhà khoa học James Glaisher - thuộc viện Khoa học Hoàng Gia Anh cùng người cộng sự Amelia Wren - nữ phi công điều khiển khinh khí cầu chuyên nghiệp hiếm hoi của Vương quốc Anh Thế kỷ 19.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 3

Với James Glaisher, chân lý của anh là khoa học, vươn tới được những đám mây xa xăm kia, anh có thể thay đổi cuộc sống của hàng triệu người. Còn với Amelia, bầu trời bao la phía trước là mục đích sống, là cuộc phiêu lưu bất tận của cuộc đời.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 4

Kẻ Du Hành Trên Mây đánh dấu sự tái ngộ của chủ nhân tượng vàng Oscar - Eddie Redmayne và bông hồng nước Anh từng được đề cử Oscar Felicity Jones sau 5 năm kể từ bộ phim từng khiến bao khán giả thổn thức The Theory Of Everything.

GIÁNG SINH NĂM ẤY (6/12)

Với sự góp mặt của dàn diễn viên “khủng” lần lượt là Emilia Clarke, Henry Golding, Emma Thompson, Michelle Yeoh,… và được diễn bởi Paul FeigGiáng Sinh Năm Ấy xứng được khán giả lựa chọn trong tháng lễ hội 2019.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 5

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 6

Bộ phim kể về hai nhân vật cô đơn đang gặp phải những khó khăn trở ngại trong cuộc sống, và họ vô tình tìm thấy nhau khi thời khắc tuyệt vời nhất của năm - lễ Giáng Sinh đang cận kề.

JUMANJI - TRÒ CHƠI KỲ ẢO: THĂNG CẤP (13/12)

Thế giới của Jumanji tiếp tục xảy ra sự hỗn loạn, và lần này, nhóm sẽ phải vào lại trò chơi để cứu Spencer (Alex Wolff) - người đã giữ trò chơi video và sửa chữa hệ thống dưới tầng hầm của nhà ông nội.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 7

Jumanji: The Next Level có sự tham gia của Dwayne Johnson, Kevin Hart, Karen Gillan và Nick Jonas trở lại với tư cách là những người chơi, tất cả đã bị xáo trộn so với phần đầu tiên. Họ sẽ cùng nhau đi qua các kẻ phản diện và những ngọn núi tuyết để tìm Spencer trong trò chơi nguy hiểm nhất thế giới.

GIÁNG SINH ĐEN (13/12)

Kinh dị không chỉ dành riêng cho tháng 10 và tháng 12 này, Black Christmas sẽ ra mắt và phục vụ những khán giả yêu thích thể loại này. Được đạo diễn bởi Sophia TakalBlack Christmas là một phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1974 nhưng với một sự thay đổi để làm cho nó hiện đại hơn.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 8

Trong đó, những cô gái phù thủy tại Đại học Hawthorne đang bị đe doạ mạng sống bởi một kẻ rình rập vô danh, nhưng điều mà kẻ giết người này không tính đến là những phụ nữ trẻ này sẽ chiến đấu để ngăn chặn các vụ giết người. Đoạn trailer đã bị chỉ trích vì tiết lộ quá nhiều và làm hỏng bước ngoặt lớn của bộ phim - mặc dù có khả năng đây chỉ là một trò lừa bịp.

CATS - NHỮNG CHÚ MÈO (24/12)

Cats của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm Old Possum’s Book of Practical Cats của nhà văn T.S. Eliot.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 9

Đạo diễn đoạt giải Oscar - Tom Hooper (The King’s Speech, Les Misérables, The Danish Girl) sẽ mang đến những công nghệ và kỹ thuật mới để hiện thực hóa dàn nhân vật. Đạo diễn nổi tiếng Lucy Bevan sẽ là người lựa chọn diễn viên cho phiên bản chuyển thể này.

ĐIỆP VIÊN ẨN DANH (27/12)

Được đạo diễn bởi Nick Bruno, Troy Quane cùng dàn diễn viên lồng tiếng Will Smith, Tom Holland, Ben Mendelsohn, Karen Gillan, Rashida Jones, Điệp Viên Vô Danh là bộ phim hoạt hình duy nhất trong tháng 12 này.

Phim Hollywood chiếu rạp Việt tháng 12/2019: Jumanji 2, Cats hay những tác phẩm Giáng sinh? ảnh 10

Bộ phim kể về biệt đội giải cứu thế giới của siêu điệp viên Lance Sterling và các phụ tá siêu tài năng và thông minh!

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.