Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim của Sơn Tùng M-TP bị thay thế tại rạp

Tác phẩm tình cảm lãng mạn của Hollywood sẽ thế chân bộ phim Việt bị hoãn vì scandal đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP từ ngày 14/11 tới tại các rạp chiếu phim.

Theo dự kiến,

Love, Rosie

phải tới ngày 20/11 mới ra mắt khán giả Việt. Tuy nhiên, do bộ phim

Chàng trai năm ấy

buộc phải hoãn chiếu vì scandal đạo nhạc của ca khúc chủ đề

Chắc ai đó sẽ về

do Sơn Tùng M-TP thể hiện nên tác phẩm tình cảm lãng mạn Hollywood sẽ được đẩy lên chiếu sớm từ 14/11.

Phim của Sơn Tùng M-TP bị thay thế tại rạp
Love, Rosie được đẩy lên khởi chiếu sớm, thay thế cho Chàng trai năm ấy kể từ ngày 14/11.

Love, Rosie được dựa trên cuốn sách Where Rainbow Ends của Cecelia Ahern, tác giả của tiểu thuyết P.S. I Love You vốn cũng từng được chuyển thể lên màn bạc. Trong Love, Rosie, khán giả sẽ được theo dõi câu chuyện tình cảm hết sức phức tạp giữa Rosie và Alex. Vốn là hai người bạn thân từ khi mới chỉ 5 tuổi, cả hai thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau cả những chuyện thầm kín nhất. Tuy nhiên, khi Rosie yêu một chàng trai khác và vô tình “dính bầu”, cũng như Alex sắp sửa phải đi xa khỏi thành phố nơi hai người đang sống, Rosie mới chợt nhận ra rằng cậu bạn thân suốt bấy lâu nay chính là “một nửa hoàn hảo” của mình.

Ngoài câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa Rosie và Alex, bộ phim của đạo diễn Christian Ditter còn muốn gửi gắm thông điệp xoay quanh chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân và những hệ lụy có thể gặp phải bởi điều đó. Sử dụng yếu tố đáng yêu, lãng mạn, khai thác theo góc nhìn lạc quan, bộ phim muốn đề cập tới vấn đề này một cách nhẹ nhàng, cởi mở và không hề giáo điều.

Phim của Sơn Tùng M-TP bị thay thế tại rạp
Lily Collins và Sam Claflin hóa thân thành bộ đôi Rosie và Alex trong bộ phim tình cảm lãng mạn.

Thủ vai cô gái Rosie trong phim là Lily Collins, nàng Bạch Tuyết trong Mirror Mirror, đồng thời là con gái của danh ca huyền thoại Phil Collins. Nữ diễn viên rất thích kịch bản của Love, Rosie và không chần chừ nhận lời tham gia bộ phim ngay sau khi đọc xong nó. Đóng cặp với cô là Sam Claflin, chàng Finnick của loạt phim bom tấn The Hunger Games, nam diễn viên được mệnh danh là “Hugh Grant phiên bản trẻ tuổi”. Cả hai tạo nên một bộ đôi rất đẹp về mặt hình ảnh, cũng như thể hiện sự ăn ý ngay từ những đoạn trailer của bộ phim.

Love, Rosie (tựa Việt: Bồng bột tuổi dậy thì) chính thức khởi chiếu từ 14/11.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.