Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim của Park Yoochun được chọn đi tranh giải Oscar

Khán giả Hàn đang đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim "Sea Fog" do cựu thành viên nhóm DBSK thủ vai chính khi phim này là đại diện duy nhất của xứ kim chi tranh giải Oscar danh giá.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Sea Fog do Park Yoochun thủ vai chính đã trở thành đại diện của Hàn Quốc tranh giải tượng vàng Oscar cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Dù Sea Fog được đánh giá khá cao nhưng việc tác phẩm này được chọn để "mang chuông đi đánh xứ người" vẫn khiến dư luận bất ngờ. Bởi vì trước đó, bộ phim Đại thủy chiến từng được báo chí ca ngợi rầm rộ và đạt được kỉ lúc phòng vé đáng mơ ước. Thế nhưng Sea Fog đã xuất sắc vượt qua 9 đối thủ nặng kí khác để nhận lấy cơ hội chạm tay vào tượng vàng Oscar.

Phim của Park Yoochun được chọn đi tranh giải Oscar
Sea Fog được chọn là đại diện của Hàn Quốc tranh giải Oscar.

Lý giải về nguyên nhân của thành tích này, đạo diễn Bong Joon Ho cho rằng vì phim dựa trên câu chuyện có thật nên dễ lay động lòng người và có tính thuyết phục cao hơn. Sự việc trong phim diễn ra vào năm 1998, khi một đoàn thuyền vận chuyển trái phép người nhập cư Trung Quốc vào Hàn Quốc. Trong quá trình di chuyển, những người dân trốn dưới khoang gầm bị ngạt khí và chết. Cả đoàn thủy thủ bị bắt và đối diện với án tù nặng vì bị nghi ngờ là đã vứt xác người xuống biển để phi tang. Tác phẩm từng được dựng thành một vở kịch và gây tiếng vang lớn vào thời gian đó.

Phim của Park Yoochun được chọn đi tranh giải Oscar
Diễn xuất của Park Yoochun trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong buổi họp báo tại Đài Loan thời gian trước đó, biên kịch Shim Sung Bo giành khá nhiều lời khen cho Park Yoochun. "Trước đó tôi nghĩ Yoochun là người hiền lành và nhút nhát, nhưng khi bấm máy mới nhận thấy tiềm năng diễn xuất lớn của cậu ấy. Để hoàn thành bộ phim, Yoochun đã phải tăng gần 10kg và học một ngôn ngữ của địa phương. Riêng cảnh nhảy ra khỏi thuyền để cứu nhân vật do nữ diễn viên Han Ye Ri đảm nhiệm, Yoochun đã mất 8 ngày quay trong làn nước lạnh buốt". Trong phim, Park Yoo Chun vào vai một thủy thủ trẻ tuổi, còn nhân vật thuyền trưởng dày dặn kinh nghiệm và nặng tâm lí do diễn viên gạo cội Kim Yoon Shik đảm nhận.
Trước đây, Sea Fog từng được đánh giá rất cao tại Liên hoan phim Toronto. Phim sẽ tham gia lễ tranh giải Oscar lần thứ 87 tại Mỹ vào ngày 22/2/2015.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.