Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim của Bi Rain, Krystal vạch trần mảng tối trong Kpop

“Cô nàng đáng yêu” có thể không phải là một phim truyền hình “dễ nuốt” với nhiều người làm trong làng Kpop.

Thời gian gần đây, những sự việc như công ty chủ quản bóc lột ca sĩ, ông chủ lạm dụng thực tập sinh… khiến cho làng nhạc xứ Hàn trở nên đen tối hơn bao giờ hết. My lovely girl, bộ phim mới nhất đánh dấu sự trở lại của Bi Rain (với vai CEO Lee Hyun Wook) trên màn ảnh nhỏ, lấy bối cảnh ở một công ty sản xuất nhạc đã từ từ đề cập tới những vấn đề nhạy cảm nói trên. Điều thú vị là bộ phim quy tụ toàn ca sĩ Kpop như Bi Rain, Krystal (f(x)), L (INFINITE) và Hoya…

Phim của Bi Rain Krystal vạch trần mảng đen tối của Kpop.
Phim của Bi Rain và Krystal vạch trần mảng đen tối của Kpop.

Trong tập mới đây, CEO Lee Hyun Wook chất vấn bố (Park Yeong Gyu đảm nhận) về mối tình giữa ông với một ca sĩ thực tập. Bố của Hyun Wook tỏ ra bất ngờ trước việc con trai bị sốc khi biết thông tin đó. “Con nghĩ, thế giới giải trí này là một thứ tốt đẹp ư?”, ông nói.

Một trong những vấn đề liên tục được bộ phim khai phá là việc các ông chủ liên tục có hành vi lạm dụng, bóc lột với các thực tập sinh thông qua lịch làm việc dày đặc hay dùng những cô gái xinh đẹp để kiếm tiền đầu tư.

Trong phim, Na Hae Ryung đóng vai một ca sĩ phá hợp đồng khi cô cho rằng, mình bị sắp xếp cho một nhà đầu tư và lo sợ sẽ bị lạm dụng. Năm 2011, nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã tự vẫn và để lại thư tuyệt mệnh, tiết lộ việc cô bị ép phải phục vụ các ông chủ. Tuy nhiên, sự việc này về sau bị ỉm đi và dần chìm vào quên lãng.

Hôm 20/9, một thành viên của nhóm ZE:A khẳng định, anh bị công ty quản lý là Star Empire đối xử thiếu công bằng nhưng sau đó, anh rút lại tuyên bố của mình sau khi có buổi gặp quản lý. Park Yoochun, Kim Jaejoong và Kim Junsu (cựu thành viên TVXQ), Hangeng của Super Junior và Kris của EXO đều từng lên tiếng về sự ngược đãi của các ông chủ và quyết định rời bỏ công ty.

Một cảnh trong My lovely girl.
Một cảnh trong My lovely girl.

My lovely girl cũng đề cập tới những hành vi xấu của các thần tượng đối với đồng nghiệp – việc thông thường khán giả hiếm có thể thấy trên các phương tiện công cộng. Trong phim, L và Hoya tranh cãi về việc ai trong số họ mới là người thực tài. Thậm chí, Hoya còn phá đám một buổi gặp fan của L.

Trong Kpop, việc những nghệ sĩ lớp trước bắt nạt đàn em cũng không phải là điều hiếm thấy. Nhưng tất nhiên, chẳng ai lại tự nhận mình từng có hành vi đó, trong khi người bị bắt nạt cũng chỉ biết cam chịu.

Chính Bi Rain cũng từng chia sẻ, việc đóng vai trong My lovely girl không hề đơn giản bởi nội dung phim giống như tấm gương phản ánh cuộc sống thực của Kpop.

“Đầu tiên, tôi nghĩ việc diễn xuất sẽ dễ dàng vì mình hiểu những chuyện đã xảy ra, nhưng khi phải đóng thực, nó đúng là thử thách bởi tôi biết quá nhiều”, nam diễn viên nói.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.