Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?

"Cua Lại Vợ Bầu" do Trấn Thành đóng vai chính và "Tân Vua Hài Kịch" của Châu Tinh Trì là 2 dự án điện ảnh được mong đợi nhất dịp Tết Nguyên Đán này.

Cua Lại Vợ Bầu (5/2)

Cua Lại Vợ Bầu là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái.

Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao?

Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?-1

Cua Lại Vợ Bầu là dự án phim vô cùng đặc biệt khi ngay cả dàn cast cũng không thể biết trước cái kết, trừ đạo diễn Nhất Trung. Điều này giúp các cảm xúc được ghi lại trên màn ảnh đều là phản ứng thật của diễn viên. Đồng thời mang lại độ kích thích nhất định cho người xem.

Bên cạnh Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc, phim sở hữu dàn sao đầy chất lượng với những cái tên như NSƯT Hữu Châu, Lê Giang, Trung Dân, Hồng Đào cùng với các diễn viên hài quen thuộc như Khả Như, Mạc Văn Khoa mang đến tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Trạng Quỳnh (5/2)

Trạng Quỳnh xoay quanh hành trình gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của Trạng Quỳnh (Quốc Anh), Điềm (Nhã Phương) và Xẩm (Trấn Thành) đi giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki) - cha của Điềm.

Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?-2

Họ là những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến, luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) - công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như) - một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt. Thế nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.

Với bối cảnh làng quê Việt xưa và lối gây cười trào lộng, dí dỏm được yêu thích trong dân gian, Trạng Quỳnh xứng đáng trở thành tác phẩm đáng xem nhất dịp Tết Nguyên đán 2019 này khi kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố đó.

Tân Vua Hài Kịch (5/2)

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Tuy nhiên, lòng kiên trì bền bỉ sắt đá đó không ngờ cũng có ngày lung lay khi Tiểu Mộng phát hiện bị bạn trai lừa gạt, cuỗm đi số tiền mà cô đã chắt chiu dành dụm suốt mười mấy năm làm quần chúng. Buồn bã và nản chí, Tiểu Mộng dần từ bỏ ước mơ của mình…

Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?-3

Tuy hài hước đậm chất Châu Tinh Trì, nhưng Tân Vua Hài Kịch vẫn là một tác phẩm lắng đọng, cùng lúc đưa khán giả tới 2 thái cực: khi thì cười đến chảy nước mắt, lúc lại rơi nước mắt.

Nhân vật nữ chính của Ngạc Bác sẽ tái hiện lại chính cuộc đời của Vua làng hài Châu Tinh Trì, cũng như con đường gian truân, nỗ lực hết mình, thậm chí là làm trái lời bố mẹ, bỏ mặc mọi  chê bai của đồng nghiệp chỉ vì ước mơ diễn xuất. 

Táo Quậy (5/2)

Câu chuyện kể ông Táo Quậy (Hứa Minh Đạt) bỗng dưng bị dính chặt với thanh niên Dương Minh (Pom) bằng một sợi dây thần khiến cả hai không thể tách rời nhau. Từ đó, Táo Quậy và Dương Minh buộc phải tìm mọi cách để tự giải thoát cho nhau.

Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?-4

Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của Quỷ Lửa (Vân Trang), sau khi thu thập đủ năng lượng của các Táo thì sáng sớm ngày 23 tháng chạp, Quỷ Lửa sẽ bay về trời và đóng cửa, ngăn chặn sự trở về của các Táo. Táo Quậy và Quỷ Lửa hứa hẹn sẽ có một cuộc chiến ngang tài ngang sức.

Bí Kíp Luyện Rồng 3 (5/2)

Sự trở lại của đôi bạn đáng yêu Hiccup – Răng Sún trong Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn hứa hẹn sẽ khiến các khán giả nhỏ tuổi mong chờ trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?-5

Trong phần 3 và cũng là phần cuối cùng của Bí Kíp Luyện Rồng, sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún đã tình cờ làm quen với một nàng rồng trắng xinh đẹp nhưng cũng vô cùng bí ẩn.

Với việc đã trở thành người lãnh đạo, gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho vùng Berk, tình bạn giữa người tộc trưởng Hiccup và Răng Sún sẽ gặp thêm trở ngại khi Hiccup không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với cậu bạn rồng đáng yêu.

Và có một thế lực đen tối đe dọa mang theo bao hiểm nguy ập đến buộc đôi bạn đều phải anh dũng đứng lên thực hiện sứ mệnh của mình để bảo vệ mọi thứ họ trân quý.

The LEGO Movie (8/2)

Phim Lego 2 lấy bối cảnh sa mạc hậu tận thế sau khi thế giới Legoverse bị những kẻ xâm lược Lego Duplo tàn phá. Bất chấp khó khăn trăm bề, anh chàng Emmet vẫn vô cùng lạc quan và yêu đời, đặc biệt là với mối quan hệ với cô bạn gái Lucy (hay còn được gọi là Wyldstyle).

Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?-6

Tuy vậy, tai họa bất ngờ ập đến khi nữ hoàng Watevra Wa-Nabi đến từ xứ sở ngoài hành tinh Systar bất ngờ liên minh với Duplo hòng thôn tính Legoverse. Chúng bắt cóc hầu hết cư dân Legoverse, trong đó có Lucy và những người bạn khác của Emmet như Batman, Unikitty.

Trận chiến để đánh bại quân xâm lược và khôi phục hòa bình cho hành tinh Legoverse sẽ đưa Emmet, Lucy và Batman tới một hành tinh kỳ lạ, nơi mọi thứ đều tràn ngập trong âm nhạc. Điều này đòi hỏi sự can đảm, nhanh trí cùng kỹ năng kiến tạo của nhóm bạn, và nơi này sẽ tiết lộ cho họ biết họ thực sự đặc biệt như thế nào.

Nữ Thần Rắn 2 (8/2)

Soi (Yaya Urassaya), cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng phía Bắc của Thái Lan. Cô dành cả thanh xuân để coi sóc đền thờ nữ thần Nakee nhằm tỏ lòng tôn kính.

Phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán 2019: Trấn Thành có thể đánh bại Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phòng vé?-7

Nhưng những vụ án chết người kì lạ liên tiếp xảy ra khiến dân làng cho rằng đấy là điềm báo sự trở lại của Nữ Thần Rắn. Đồng thời coi Soi chính là hiện thân của Nữ thần rắn đang quay về báo thù.

Soi sẽ phải làm cách nào với những điềm báo này. Liệu cô và cảnh sát Pongprab (Nadech) có giúp dân làng thoát khỏi tai ương hay không? Liệu số phận của các nhân vật sẽ được Nakee định đoạt ra sao?

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.