Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim cảm động của Lee Jun Ki - Park Ha Sun đến màn ảnh Việt
Ra đời giữa làn sóng phim tình cảm đang giữ thế thượng phong, tuy nhiên câu chuyện kịch tính và lay động về hành trình nghẹt thở giành lại sự sống cho con của người cha đang bị truy nã, đã giúp Two Weeks tạo dựng được vị thế riêng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2013.

 

Phim đã đem về nhiều giải thưởng danh giá cho sự trở lại của mỹ nam đình đám, cùng dàn sao hạng A: Kim So Yun, Park Ha Sun, Ryu Soo Young… Bộ phim sẽ chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam vào tháng 12 này.
 
Phim cảm động của Lee Jun Ki - Park Ha Sun đến màn ảnh Việt 1
 
Từng trót sa chân vào xã hội đen, cuộc đời Jang Tae San (Lee Jun Ki thủ vai) chìm ngập trong những tháng ngày vô nghĩa. Một ngày, khi anh bất ngờ gặp lại bạn gái cũ In Hye (Park Ha Sun), thì cũng là lúc Tae San ngỡ ngàng biết đến sự tồn tại của con gái 8 tuổi. Thế nhưng, trớ trêu thay, cô bé lại đang phải giành giật sự sống với tử thần vì bệnh ung thư máu, và chỉ Tae San là người duy nhất có tủy thích hợp để cứu con. Không ngừng bối rối trước việc mình đã thành cha, song cũng từ đây, cuộc đời Tae San bỗng chốc nhen nhóm lên tia hi vọng.
 
Mọi khâu chuẩn bị cho việc hiến tủy đang được tiến hành thì nghiệt ngã thay, Tae San bất ngờ trở thành nghi phạm sát nhân, khi chỉ còn cách hai tuần nữa là đến ngày phẫu thuật. Chưa kịp định thần vì tất cả chứng cứ đều chống lại mình, Tae San còn suýt phải đối diện với cái chết vì bị ám hại ở nơi tạm giam. 
 
Phim cảm động của Lee Jun Ki - Park Ha Sun đến màn ảnh Việt 2
Lee Jun Ki và Park Ha Sun trong "Two Weeks"
 
Lo sợ tính mạng con gái đang “ngàn cân treo sợi tóc”, Tae San đã liều bỏ trốn trên đường di lí và quyết ẩn thân chờ ngày ghép tủy cho con. Tuy nhiên, ông trùm băng đảng khi xưa lại đang nghi ngờ anh giữ bằng chứng phạm tội của hắn, đã cho sát thủ ráo riết truy tìm. Từ đây, Tae San cùng lúc phải đối đầu hai thế lực: một bên là cảnh sát kiên quyết truy bắt tội phạm, bên kia là băng xã hội đen tìm cách giết người diệt khẩu. Giữa muôn trùng nguy khốn, Tae San dù liên tục chạy trốn vẫn giữ quyết tâm phải sống hòng trở về cứu con gái, đồng thời tìm cách điều tra sự việc và minh oan cho chính mình...
 
Không chỉ biến câu chuyện kịch tính trở nên cuốn hút với đề tài mới lạ, Two Weeks còn khiến khán giả rơi nước mắt bởi tình phụ tử lay động giữa một nghi phạm bỏ trốn và con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Ở đó, hành trình chạy đua 14 ngày giành lại sự sống cho con, với bao gian nan tưởng như cùng đường của Jang Tae San đã vượt lên cả những chông gai, sinh – tử giữa cuộc đối đầu thiện – ác. Giá trị nhân văn của bộ phim cũng bật lên từ đó, thể hiện qua khát vọng sống mãnh liệt, thấm đẫm sự hi sinh và tình thương cao cả của người cha: “Phải sống để con gái được sống”. 
 
Phim cảm động của Lee Jun Ki - Park Ha Sun đến màn ảnh Việt 3
 
Two Weeks đánh dấu lần thứ 2 “khuấy đảo” màn ảnh sau khi trở về từ quân ngũ của ngôi sao Lee Jun Ki – mỹ nam một thời đình đám khắp làng giải trí xứ Hàn. Vốn được mệnh danh là “anh chàng xinh gái”, song với lần trở lại này, tài tử Arang Sử đạo truyện khiến không ít khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật Tae San mạnh mẽ, nam tính. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Park Ha Sun lại khéo léo hóa thân thành một In Hye dịu dàng, nhiều tâm tư với quá khứ vướng mắc cùng Jang Tae San. Park Ha Sun còn lay động tình cảm khán giả khi thể hiện nỗi lòng của người mẹ nhất mực hi sinh vì con.
 
Phim cảm động của Lee Jun Ki - Park Ha Sun đến màn ảnh Việt 4
 

Two Weeks sẽ lần đầu tiên lên sóng truyền hình Việt với tên gọi Phải sống lúc 20g00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 05/12/2014.

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.