Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim bị từ chối chiếu của Selena Gomez bất ngờ công bố trailer

Theo đạo diễn Woody Allen, bộ phim "A Rainy Day in New York" sẽ sớm được công chiếu dù trước đó bị hãng Amazon Studios từ chối phát hành.

Hôm 17/5, đạo diễn Woody Allen công bố trailer chính thức của A Rainy Day in New York - bộ phim hài đang bị trì hoãn. Phim do Selena Gomez và Timothée Chalamet đóng chính. Bên cạnh trailer, Allen cũng hé lộ poster cùng lời hứa hẹn bộ phim sẽ sớm ra mắt. 

Trước đó, Rainy Day in New York là một trong 4 bộ phim của Allen bị hãng Amazon Studios từ chối phát hành dù đã hoàn tất các khâu hậu kỳ từ năm 2017. Nguyên nhân do đạo diễn 83 tuổi liên quan tới #Metoo, cụ thể hơn là ông bị con gái nuôi Dylan Farrow tố về hành vi tấn công tình dục trong quá khứ. 

Về phía Allen, ông tức giận và nộp đơn kiện hãng, đòi bồi thường 68 triệu USD. "Cú bắt tay này trị giá từ 68 triệu USD đến 73 triệu USD. Hành động của Amazon Studios sẽ gây thiệt hại đáng kể cho Allen, công ty của ông, các nhà đầu tư, các nghệ sĩ và ê-kíp đoàn làm phim", The Verge viết trong một bài báo đăng ngày 7/2. 

Phim bi tu choi chieu cua Selena Gomez bat ngo cong bo trailer hinh anh 1
Selena Gomez và Timothée Chalamet có cảnh "khóa môi" lãng mạn trong trailer. 

Rainy Day in New York xoay quanh câu chuyện của một cặp tình nhân trẻ do Chalamet và Elle Fanning đóng. Họ có chuyến du lịch tới New York nhưng chẳng may gặp thời tiết xấu và một loạt câu chuyện "dở khóc dở cười". 

Trong đoạn trailer được công bố, có thể thấy những khung hình, âm nhạc đậm chất cổ điển được Woody Allen sử dụng khéo léo. Chi tiết gây bàn tán nhất của video 2 phút 36 giây là màn khóa môi giữa Selena Gomez và Chalamet, làm phức tạp thêm mối quan hệ của 3 nhân vật chính.

Phim bi tu choi chieu cua Selena Gomez bat ngo cong bo trailer hinh anh 2
Selena Gomez, Timothée Chalamet và đạo diễn Woody Allen trên trường quay Rainy Day in New York.

Rainy Day in New York đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cựu ngôi sao Disney sau thời gian tập trung cho ca hát, làm đại sứ thương hiệu và gặp chuyện không hay về tình cảm, sức khỏe. 

Trong cuộc phỏng vấn trên Billboard, Gomez nói cô không bận tâm tới quá khứ của Allen khi được ngỏ lời đóng phim của ông. "Tôi không biết phải trả lời thế nào vì tôi không cố gắng tránh xa nó", cô khẳng định.

Timothée Chalamet sinh năm 1995 tại Mỹ. Anh là diễn viên, bắt đầu diễn xuất từ những bộ phim ngắn trước khi xuất hiện trong tác phẩm Homeland; Men, Women & Children. Chalamet có diễn xuất tự nhiên và được khen ngoại hình lãng tử, thu hút.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.