Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phiên bản ‘Peter Pan’ của Hugh Jackman hoãn chiếu

Bộ phim “Pan” sẽ được khởi chiếu trong mùa thu, thay vì từ 24/7 theo như kế hoạch ban đầu.

Hãng Warner Bros. quyết định thay đổi thời gian ra mắt của Pan, phiên bản mới của câu chuyện Peter Pan kinh điển. Thay vì 24/7, phim dự kiến khởi chiếu từ 9/10.

Người đứng đầu bộ phận phát hành của Warner Bros., Dan Fellman, chia sẻ: “Chúng tôi muốn Pan có thêm thời gian ở ngoài rạp, nên tránh khỏi mùa hè đông đúc là một nước đi hợp lý. Khởi chiếu bộ phim từ giữa mùa thu cũng giúp Pan có thể trụ rạp lâu hơn, cho phép chúng tôi tận dụng tối đa hiệu ứng truyền miệng từ khán giả”.

Khán giả phải chờ tới mùa thu mới được theo dõi Hugh Jackman hóa thân thành tên cướp biển Râu Đen.
Khán giả phải chờ tới mùa thu mới được theo dõi Hugh Jackman hóa thân thành tên cướp biển Râu Đen.

Trong số các hãng phim lớn, Warner Bros. là đơn vị có nhiều tác phẩm ra mắt nhất trong mùa hè 2015. Số này bao gồm Mad Max: Fury Road (15/5), San Andreas (29/5), Entourage (5/6), Max (26/6), Magic Mike XL (1/7), The Gallows (10/7), Vacation (31/7), Man From U.N.C.L.E. (14/8) và Me Before You (21/8).

Nếu ra mắt từ ngày 24/7, Pan sẽ đối đầu với Ant-Man của Marvel Studios cùng Trainwreck của Judd Adaptow, hai bộ phim ra mắt một tuần trước đó. Các đối thủ trực tiếp từ ngày 24/7 có Paper Towns của Fox, Pixels của Sony và Southpaw của Weinstein Company.

Việc thay đổi ngày khởi chiếu không chỉ giúp Pan tránh được nhiều đối thủ nặng ký mà còn cho phép đoàn làm phim có thêm thời gian để dựng phim và hoàn thiện kỹ xảo hình ảnh.

Đạo diễn Joe Wright chia sẻ: “Thế giới màu nhiệm của Peter Pan đòi hỏi rất nhiều kỹ xảo phức tạp và tôi không muốn quá trình hậu kỳ gây ảnh hưởng tới chất lượng bộ phim. Khoảng thời gian trì hoãn sẽ giúp tôi và các cộng sự hoàn thành Pan theo như đúng ý mong muốn”.

Phiên bản ‘Peter Pan’ của Hugh Jackman hoãn chiếu
Bộ phim Pan hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều kỹ xảo gây choáng ngợp.

Pan xoay quanh nhân vật cậu bé không tuổi Peter Pan nổi tiếng trong nguyên tác văn học của J. M. Barrie. Tuy nhiên, bộ phim của Joe Wright kể về những sự kiện trước khi Peter Pan trở thành người anh hùng trong mắt công chúng.

Sắm vai Peter Pan phiên bản mới là cậu bé Levi Miller, gương mặt mới toanh tại Hollywood. Xung quanh cậu là dàn sao hạng A, bao gồm Hugh Jackman (vai cướp biển Râu Đen), Rooney Mara (vai Tiger Lily), Cara Delevingne (vai nàng tiên cá), Amanda Seyfried (vai Mary) và Garrett Hedlund (vai Hook).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.