Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phản ứng trái ngược của dân mạng khi biết Siêu nhân Vàng là đồng tính

Thông tin Siêu nhân Vàng của bộ phim "Power Rangers" là người đồng tính đầu tiên được nhiều người vui vẻ đón nhận, nhưng đồng thời cũng nhận về không ít "gạch đá".

Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 1
Đạo diễn Dean Israelite vừa tiết lộ Siêu nhân Vàng Trini của bom tấn Power Rangers (5 anh em siêu nhân) sẽ có bạn gái và là một trong những siêu anh hùng công khai đồng tính đầu tiên trên màn ảnh.
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 2
Ngay lập tức, các fan của bộ phim đồng loạt chia sẻ phản ứng về việc 5 anh em siêu nhân có những thay đổi khác biệt so với phiên bản gốc. Hashtag #yellowranger liên tục được tìm kiếm và nhắc tới trên Twitter.
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 3
Việc đưa một nhân vật đồng tính vào bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi vì khiến Power Ranger trở nên "thật và đời" hơn những phiên bản siêu nhân cũ. Một người chấm bộ phim 4/5 điểm. 
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 4
Nhiều ý kiến thể hiện sự vui mừng khi chào đón một siêu nhân "khác lạ" so với bản gốc. "Việc Siêu nhân vàng có những vấn đề trong chuyện tình cảm với một cô bạn gái là bình thường", một tài khoản khẳng định.
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 5
Sự xuất hiện của một nhân vật đồng tính trong bộ phim yêu thích dường như không ảnh hưởng tới việc các fan tận hưởng bộ phim.
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 6
"Đây là lịch sử. Ai đó phải đi những bước đầu tiên chứ. Tôi chắc chắn có rất nhiều người đồng cảm với Siêu nhân Vàng", một người bình luận.
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 7
Không ít người gọi Trini là biểu tượng của đồng tính nữ.
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 8
Thậm chí một vài quan điểm cho rằng Siêu nhân Xanh Billy cũng nên là nhân vật đồng tính, để vinh danh diễn viên đồng tính David Yost - người đóng Billy trong bộ phim gốc. 
Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 9
Tuy nhiên không phải tất cả đều vui vẻ trước thông tin này. "Làm ơn, tôi biết chúng ta muốn có sự đa dạng, nhưng hãy chừng mực thôi. Tôi sẽ không xem Power Rangers vì Trini là người đồng tính", một khán giả bức xúc. Những phản ứng này cũng mạnh mẽ như sự phản đối của nhiều khán giả khi có thông tin bộ phim chuyển thể Beauty and the Beast có nhân vật đồng tính.

 

Phan ung trai nguoc cua dan mang khi biet Sieu nhan Vang la dong tinh hinh anh 10
"Những người này điên rồi khi tạo nên một siêu nhân là gay", một ý kiến thể hiện sự gay gắt vì bộ phim mới có những khác biệt so với bản gốc.

 

Trailer bộ phim 'Power Rangers' Phiên bản live-action, tái khởi động thương hiệu quen thuộc "Power Rangers" hay còn được biết tới tại Việt Nam dưới cái tên "5 anh em siêu nhân".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.