Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phan Như Thảo lẻ bóng đi xem phim sau lễ đính hôn đại gia

Người đẹp giữ tinh thần bình thản, vui vẻ giữa nhiều lời bình luận về hôn lễ của mình.

s
Tối 12/11 tại TP HCM, bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt Max về chủ đề tình yêu mang tên Yêu chính thức ra mắt khán giả Việt. Dàn diễn viên chính Bê Trần, Chi Pu, Gil Lê và Phở Đặc Biệt (từ trái sang) không giấu được sự phấn khởi và tự hào trong ngày công chiếu.
Sau khi kết hôn cùng chồng cũ Ngọc Thúy - doanh nhân Đỗ An, người mẫu Phan Như Thảo lập tức trở lại showbiz.
Sau khi kết hôn cùng chồng cũ Ngọc Thúy - doanh nhân Đỗ An, người mẫu Phan Như Thảo lập tức trở lại showbiz. Tuy nhiên, cô lẻ bóng xuất hiện trên thảm đỏ chứ không có phu quân bên cạnh. Người đẹp diện trang phục đơn giản. 
Tham dự buổi công chiếu, người đẹp diện trang phục, tóc tai đơn giản
Sau khi lên xe hoa, Như Thảo và doanh nhân Đức An chịu nhiều lời đàm tiếu, trong đó không ít lời đến từ cựu người mẫu Ngọc Thúy. Tuy nhiên, cô cho biết mình đang hạnh phúc nên không quan tâm. Thậm chí, Như Thảo còn yêu và thương chồng mình hơn. Tại sự kiện, cô thể hiện sự bình thản và thoải mái.
Nhập mô tả cho s
Diễn viên chính của Yêu - Chi Pu thể hiện hình ảnh trưởng thành, chững chạc với bộ váy lấp lánh màu kem. Không chỉ từng bước thay đổi phong cách, với bộ phim mới nhất, cô gái trẻ cũng mong muốn lột bỏ danh xưng hot girl để trở thành diễn viên thực thụ.
s
Trong Yêu, Chi Pu và Gil Lê vào vai đôi bạn thân từ nhỏ. Đến khi trưởng thành, tình cảnh giữa họ không chỉ dừng lại ở tình bạn bạn bè mà còn nhiều hơn thế.
s
Trên thảm đỏ, cựu thành viên nhóm X5 liên tục trêu chọc cô bạn gái thân thiết. Gil Lê và Chi Pu luôn khiến các fan đưa ra nghi vấn hẹn hò. Hai cô gái còn được khán giả khen đẹp đôi tuy nhiên họ luôn một mực phủ nhận và xem nhau như bạn bè. 

 

s
Hot boy Bê Trần và Phở Đặc Biệt góp phần tạo nên mối quan hệ tình bạn, tình yêu sinh động. Trong bộ phim, hai chàng trai lần lượt đặt tình cảm cho nhân vật của Chi Pu và Gil Lê.
s
Phương Ly thể hiện gu ăn mặc cá tính. Trong Yêu, cô góp mặt trong vai diễn bạn thân của Chi Pu. Ngoài đời, hai hot girl Hà thành cũng là bạn bè thân thiết.
s
Sao nhí Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Lâm Thanh Mỹ thể hiện nhân vật của Chi Pu khi còn nhỏ.
s
Vicky Nhung trung thành với hình ảnh cá tính.
s
Bê Trần chụp ảnh cùng Jun Phạm. Hot boy 20 tuổi và thành viên nhóm 365 vừa tham gia trong phim Vẽ đường cho yêu chạy.
s
Sĩ Thanh cũng là gương mặt được các khán giả trẻ yêu thích với bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế.
s
Phượng Vũ ngày càng xinh đẹp nhờ tích cực giảm cân sau khi The Voice kết thúc.
s
Rapper Suboi gây ấn tượng với mái tóc nhuộm nhiều màu.
Nhập mô tả cho s
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà "trốn con" đi xem phim.
s
Kathy Uyên nổi bật với bộ váy nhiều màu sắc.
s
Đạo diễn Victor Vũ đến ủng hộ bộ phim Yêu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.