Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phan Như Thảo bế bụng bầu 4 tháng đi catwalk

Người mẫu gây bất ngờ khi mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

 
phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk

Phan Như Thảo được chọn làm người mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, bởi hình ảnh bà bầu hạnh phúc trong giai đoạn mang thai con đầu lòng hoàn toàn phù hợp với chủ đề 'Viên mãn' của bộ sưu tập.

phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-1

phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-2

'Viên mãn' là những cung bậc cảm xúc, dành cho những ai yêu mến phụ nữ. Niềm hạnh phúc được làm phụ nữ, làm vợ, làm mẹ trở thành ý tưởng chủ đạo xuyên suốt các mẫu thiết kế. 

phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-3
phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-4

Sau thành công của 'Lúng liếng', Thủy Nguyễn tiếp tục tôn vinh những giá trị Á Đông. Đó là áo yếm, quần lụa, là những chiếc khăn buộc đầu mô phỏng khăn mỏ quạ của những người phụ nữ Việt.

phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-5
phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-6

Để mang đến sự hòa hợp với không khí oi nồng của mùa hè, lụa là chất liệu chủ đạo thay vì vải gấm vốn gắn liền với từng sản phẩm của nữ thiết kế.

phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-7
phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-8

Hoạ tiết vẽ tay, mô phỏng những nét vẽ nghuệch ngoạc của trẻ thơ cũng như là cách ý nhị Thuỷ Nguyễn chuyển tải quan niệm về một người phụ nữ viên mãn.

phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-9
phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-10

Họa tiết sinh động góp phần mang đến nét độc đáo cho từng bộ trang phục.

phan-nhu-thao-vac-bung-bau-4-thang-di-catwalk-11

Những sắc màu tươi tắn như vàng, xanh lá đi cùng trang phục hoạ tiết tranh Đông Hồ cũng góp phần tạo nên sức hút cho bộ sưu tập lần này.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.