Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phân loại các idol Kpop khi gia nhập thế giới phù thủy 'Harry Potter'
Dựa vào đặc điểm tính cách, các sao sẽ được sắp xếp vào một trong 4 ký túc xá trong trường phù thủy Hogwarts.

“Harry Potter” là bộ truyện gồm 7 phần của tác giả J. K. Rowling. Bộ truyện viết về cuộc phiêu lưu kỳ thú của cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn, lấy bối cảnh tại trường phù thủy Hogwarts. Dựa vào đặc điểm tính cách, các cô cậu bé phù thủy tương lai được phân loại vào 4 ký túc xá. Trong đó:

Nhà Gryffindor - ký túc xá xuất sắc nhất, địch thủ truyền kiếp của nhà Slytherin - đề cao lòng dũng cảm, tinh thần thượng võ, lấy sư tử làm linh vật, màu chủ đạo là đỏ và vàng. 

Nhà Hufflepuff đề cao sự chăm chỉ, lòng trung thành, tính kiên nhẫn, tình hữu nghị và chơi đẹp, linh vật là con lửng (kỳ nhông), màu vàng hoàng yến và đen là màu chủ đạo.

Nhà Ravenclaw đề cao trí thông minh, tri thức và trí tuệ, linh vật là đại bàng, màu chủ đạo là xanh biển và đồng. 

Nhà Slytherin đề cao sự tham vọng, cầu toàn, khả năng lãnh đạo và sự tháo vát, linh vật là con rắn, màu chủ đạo là xanh lá và bạc. Phù thủy nhà Slytherin sẽ bất chấp tất cả để đạt được điều họ muốn.

Nếu được gia nhập thế giới phù thủy trong “Harry Potter”, các idol Kpop sẽ được phân loại vào ký túc xá nào? Đây là một chủ đề được trang Kpopmap đưa ra gần đây.

1. SNSD

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter

Nhờ bản tính gan dạ và dũng cảm, Sunny, Tae Yeon, Hyo Yeon sẽ được nhận vào nhà Gryffindor. Yoon Ah và Tiffany thích hợp với nhà Hufflepuff vì sự chăm chỉ, kiên nhẫn và lòng trung thành. Seo Hyun và Soo Young sẽ được trau dồi trí tuệ và sự sáng tạo ở nhà Ravenclaw. Yuri sẽ gia nhập nhà Slytherin bởi sự tham vọng, tháo vát và khả năng lãnh đạo.

2. GOT7

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-1

Yu Gyeom và Jackson sẽ là những thành viên táo bạo trong nhà Gryffindor. Mark và Bam Bam thích hợp với nhà Hufflepuff. Yong Jae hợp với công việc nghiên cứu trong nhà Ravenclaw. JB và Jin Young sẽ dẫn dắt ký túc xá đến với các chiến thắng, họ là đại diện của nhà Slytherin.

3. Red Velvet

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-2
phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-3

Irene sẽ được sắp xếp vào nhà Gryffindor nhờ tính cách khẳng khái. “Cỗ máy nhảy” chăm chỉ Seul Gi sẽ về nhà Hufflepuff. Tài năng và trí tuệ của Wendy sẽ được tỏa sáng ở nhà Ravenclaw. Joy với sự đam mê và cầu toàn sẽ gia nhập nhà Slytherin. Ye Ri nhập học muộn một năm và sẽ theo đuổi các nghiên cứu ma thuật cùng với Joy.

4. BTS

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-4

V và Ji Min sẽ được sắp xếp vào nhà Gryffindor. Hufflepuff sẽ là ngôi nhà thích hợp cho J-Hope và Jin. Với “bộ não sexy”, Rap Monster chắc chắn sẽ được nhà Ravenclaw thu nhận. Jung Kook và Su Ga sẽ về nhà Slytherin.

5. Krystal (F(x)) – Jessica Jung

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-5

Chiếc áo choàng màu xanh ngọc lục của nhà Slytherin sẽ phù hợp khi khoác lên người chị em Jessica, Krystal.

6. Chanyeol và D.O (EXO)

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-6

Chan Yeol sẽ tỏa sáng nhất ở nhà Gryffindor, trong khi D.O bí ẩn sẽ phát huy được tối đa tiềm năng của mình trong nhà Slytherin.

7. iKON

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-7

Bobby và Chan Woo được cho là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhà Gryffindor. Yun Hyeong chăm chỉ sẽ được nhận vào nhà Hufflepuff. Jin Hwan sẽ tìm được cơ hội ở nhà Ravenclaw. Cuối cùng, bộ ba B.I, Jun Hoe và Dong Hyuk sẽ được gia nhập nhà Slytherin

8. G-Dragon (Big Bang)

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-8

Cánh cổng của nhà Slytherin sẽ mở rộng chào đón một trong những thủ lĩnh quyền lực nhất Kpop như G-Dragon.

9. INFINITE

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-9

Hoya và Woo Hyun thích hợp với nhà Gryffindor. Dong Woo và L sẽ là những phù thủy sáng giá của nhà Hufflepuff. Sự thông minh, lém lỉnh sẽ giúp Sung Yeol dễ dàng vào nhà Ravenclaw. Trong khi đó, trưởng nhóm và em út cầu toàn như Sung Gyu và Sung Jong sẽ vào nhà Slytherin.

10. HeeChul (Super Junior)

phan-loai-cac-idol-kpop-khi-gia-nhap-the-gioi-phu-thuy-harry-potter-10

Hee Chul sẽ không nhập học ở trường Hogwarts. Với sự ý thức cao về nhan sắc, người hâm mộ nghĩ anh chàng sẽ được vinh danh ở Học viện Pháp thuật Beauxbatons. Trong phim, trường Beauxbatons là một ngôi trường nữ sinh. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.