Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phần hai của ‘Kingsman’ được khởi quay sớm

Hãng Fox hứa hẹn sẽ tạo mọi điều kiện để tài năng trẻ Taron Egerton có thể trở lại trong dự án “Kingsman 2” vào tháng 4/2016.

Sau thành công của Kingsman: The Secret Service hồi đầu năm, Taron Egerton - người sắm vai chính Eggsy trong phim, liên tiếp nhận được các bản hợp đồng mới. Lúc này, hãng 20th Centruy Fox lên kế hoạch khởi quay phần hai của Kingsman ngay trong tháng 4/2016. Tuy nhiên, rắc rối xảy ra khi nam diễn viên 25 tuổi lại chuẩn bị tham gia dự án Robin Hood: Origins của Lionsgate.

Theo trang The Hollywood Reporter, dự án mới về nhân vật “thảo khấu rừng xanh” sẽ bấm máy vào tháng 2 và rất có thể kéo dài hơn hai tháng. Hiện mọi khâu chuẩn bị của Robin Hood: Origins đã gần như hoàn tất, còn đạo diễn kiêm biên kịch Matthew Vaughn thì vẫn chưa hoàn thành kịch bản cho Kingsman 2.

Phần hai của ‘Kingsman’ được khởi quay sớm
Hãng Fox sẽ tạo điều kiện để ngôi sao trẻ Taron Egerton có thể trở lại trong vai diễn điệp viên Eggsy.

 Một nguồn tin nội bộ cho biết hãng Fox sẽ cố gắng giữ đúng tiến độ khởi quay Kingsman 2 vào tháng 4, đồng thời tạo mọi điều kiện để Taron Egerton có thể tham gia cả hai dự án. Giải pháp được đưa ra là họ thực hiện trước những phân đoạn không có sự xuất hiện của nhân vật Eggsy. Sau khi Robin Hood: Origins hoàn thành, Taron Egerton sẽ toàn tâm toàn ý cho Kingsman 2.

Matthew Vaughn là người xây dựng ý tưởng và kịch bản cho Kingsman 2, nhưng hiện chưa rõ anh có trở lại ghế đạo diễn hay không bởi nhà làm phim người Anh chưa từng chỉ đạo một phim phần hai nào trong sự nghiệp. Gần đây, anh cũng mới ký hợp đồng thực hiện một tác phẩm khác thuộc đề tài điệp viên là I am Pilgrim cho hãng MGM trong năm 2016. Thế nên, nhiều khả năng ghế đạo diễn của Kingsman 2 sẽ được dành cho một người khác.

Phần hai của ‘Kingsman’ được khởi quay sớm
Nhân vật Harry Hart bỏ mạng trong Kingsman: The Secret Service. Nhưng không ít người hâm mộ vẫn muốn được thấy Colin Firth xuất hiện ở phần tiếp theo.

Kingsman: The Secret Service, điệp viên Harry Hart do Colin Firth thể hiện rất được công chúng mến mộ. Khán giả cũng muốn chờ xem liệu Matthew Vaughn có tìm cách “hồi sinh” nhân vật ở phần tiếp theo hay không.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.