Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Các nhân vật trong "The Hunger Games: Mockingjay - Part II" được vẽ lên mặt biểu tượng Húng Nhại màu đỏ trên loạt poster mà nhà sản xuất tung ra trước thềm Comic-Con 2015.

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Mockingjay - Part II là tập phim khép lại loạt The Hunger Games ăn khách lần đầu trình làng năm 2012. Ở phần cuối, Katniss Everden (Jennifer Lawrence) là thủ lĩnh chiến đấu và tinh thần của Quận 13 trong cuộc tấn công nhắm vào các đầu não chính phủ tại Capitol. Mục tiêu lớn nhất của cô là “Unite Panem” (Hợp nhất Panem), đồng thời chấm dứt sự cai trị hà khắc đến từ chính quyền của Tổng thống Snow.

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Ở Mockingjay - Part I, Peeta (Josh Hutcherson) bị chính phủ biến thành quân bài chính trị, đồng thời được tiêm thuốc để thực hiện nhiệm vụ ám sát Katniss Everdeen nhưng bất thành. Nữ nhi không thể cầm lòng khi chứng kiến cảnh người bạn thân phải trải qua nhiều đau đớn. Poster của nhân vật Peeta mang dòng chữ “Unite Sons” (Hợp nhất những người con).

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Gale (Liam Hemsworth) cũng là một trong những yếu nhân ở cuộc tấn công vào Capitol của dân quân Quận 13. Đem lòng yêu Katniss Everdeen từ lâu, nhưng chàng trai đồng thời nhận ra nữ nhi đã thương mến Peeta sau những gì họ phải trải qua tại Đấu trường Sinh tử. Tagline của nhân vật là “Unite Brothers” (Hợp nhất những người anh em).

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Chàng trai bảnh bao đến từ Quận 4, Finnick Odair (Sam Claflin), được tái ngộ với người tình Annie sau khi nhiệm vụ giải cứu của Katniss Everdeen diễn ra thành công trong đoạn kết Mockingjay - Part I. Song, không vì thế mà anh vắng mặt trong trận chiến quyết định tại Capitol. Poster của Finnick mang dòng chữ “Unite Husbands” (Hợp nhất những người chồng), ám chỉ rằng nhân vật sắp sửa kết hôn với Annie.

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Johanna Mason (Jena Malone) là cô gái cá tính đại diện cho Quận 7. Thế nên, dòng chữ “Unite Rebels” (Hợp nhất những kẻ nổi loạn) được xem là rất phù hợp trên tấm poster của nhân vật. Sau khi được Katniss Everdeen giải cứu từ Capitol cùng Peeta và Annie, Johanna cũng tham gia vào trận chiến quyết định. Song, do bị chính quyền hành hạ dã man, nữ nhi trở nên sợ nước và gặp khó khăn trong quá trình tập luyện cho cuộc tổng tấn công.

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Cô em 13 tuổi của Katniss Everdeen, Primrose (Willow Shields), không trực tiếp xuất hiện trên chiến trường cùng chị. Thay vào đó, em tham gia công tác hậu cần, chữa trị những người bị thương trong các cuộc giao tranh. Một trong những biệt tài của Prim là bào chế ra các phương thuốc hữu hiệu từ thảo mộc. Poster của Primrose Everdeen mang dòng tagline “Unite Sisters” (Hợp nhất những người chị em).

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Boggs (Mahershala Ali) là cánh tay phải của Tổng thống Coin (Julianne Moore) tại Quận 13. Nhưng kể từ khi Katniss Everdeen đặt chân tới đây, anh được giao nhiệm vụ làm vệ sĩ riêng cho nữ nhi, theo sát cô gái trong mọi cuộc chiến lớn nhỏ. “Unite Soldiers” (Hợp nhất những người lính) là tagline dành cho Boggs.

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa

Từng là một đạo diễn tài năng tại Capitol, nhưng Cressida (Natalie Dormer) dần dà trở nên chán ghét chính phủ rồi bỏ trốn tới Quận 13. Cô có nhiệm vụ ghi lại quá trình tập luyện của Katniss Everdeen và các đồng đội trước cuộc tấn công quyết định, nhằm tuyên truyền cho người dân về ý chí của nữ nhi.

Phần cuối ‘Đấu trường sinh tử’ tung loạt poster rực lửa
 

Bộ phim Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 20/11.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.