Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phần 4 siêu anh hùng Người Sắt sắp được thực hiện

 

Thông tin mới từ chính tài tử Robert Downey Jr. đập tan nhiều lời đồn đại xung quanh dự án phim bom tấn “Iron Man 4” trong suốt thời gian qua.

Xuất hiện trên chương trình The Ellen Show của MC nổi tiếng Ellen DeGeneres, siêu sao Robert Downey Jr. hé lộ nhiều thông tin liên quan tới Iron Man 4, loạt phim truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. và cả bộ phim điện ảnh thứ ba về nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes.

Phần 4 siêu anh hùng Người Sắt sắp được thực hiện
Hình ảnh Robert Downey Jr. trong chương trình talk show với Ellen DeGeneres.

Sau Avengers: Age of Ultron, Robert Downey Jr. chỉ còn lại duy nhất một phim với Marvel Studios theo hợp đồng được ký từ trước. Avengers 3 hẳn sẽ được hãng phim ưu tiên nên Iron Man 4 bị người hâm mộ đặt dấu hỏi trong suốt thời gian qua. Để siêu sao tiếp tục thủ vai Người Sắt, hai bên sẽ buộc phải thương thảo một hợp đồng mới. Nếu như Marvel Studios luôn tỏ ra tằn tiện trong những thời điểm như thế này thì nam diễn viên từng đút túi 50 triệu USD chỉ từ riêng The Avengers. Chính bởi vậy, không ít fan của Iron Man bi quan cho rằng Robert Downey Jr. sẽ không tham gia Iron Man 4, hay thậm chí phần bốn của loạt phim sẽ phải rất lâu nữa mới được thực hiện.

Robert Downey Jr. chia sẻ: “Nhiều bộ phim Marvel nữa sẽ được thực hiện, và họ có những ý tưởng lớn để biến chúng trở nên tuyệt vời. Chúng tôi đang ở trong giữa quá trình thương lượng cho Iron Man 4”. MC Ellen DeGeneres quyết tâm ép tài tử trả lời nên hỏi tiếp rằng: “Vậy là anh có tham gia đúng không?” và nam diễn viên đáp lại: “Thôi được rồi, có”. Ngoài ra, Robert Downey Jr. cũng phủ nhận tin đồn cho rằng anh sẽ chỉ tham gia Iron Man 4 nếu như Mel Gibson làm đạo diễn của bộ phim. Đó vốn chỉ là một câu đùa trong buổi giao lưu với các fan qua reddit. Nhiều khả năng hãng Marvel Studios sẽ sớm xác nhận về số phận của Iron Man 4 trong tương lai gần.

Phần 4 siêu anh hùng Người Sắt sắp được thực hiện
Robert Downey Jr. gần như sẽ chắc chắn tham gia Iron Man 4.

Nam diễn viên 49 tuổi tiếp đó thừa nhận khả năng nhân vật Iron Man xuất hiện trong loạt phim truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. là không hề cao. Anh nói: “Không có gì là không thể. Nhưng để điều đó xảy ra, nhiều thủ tục sẽ cần phải được thực hiện. Tôi mến Clark Gregg và rất mừng khi loạt phim hiện vẫn đang rất hút khách”.

Phần 4 siêu anh hùng Người Sắt sắp được thực hiện
Xem ra các nhà biên kịch vẫn chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho Sherlock Holmes 3.

Nhắc đến dự án phim điện ảnh Sherlock Holmes 3, Robert Downey Jr. chưa đem tới thông tin gì mới mẻ hơn cho người hâm mộ. Nam diễn viên chia sẻ: “Vâng, Sherlock Holmes 3 đang được phát triển. Chúng tôi muốn biến nó trở thành tập hay nhất của cả loạt, và đó là một mục tiêu khá cao. Ngoài ra, Perry Mason từ loạt sách năm 1931 cũng là một nhân vật mà tôi sẽ khai thác, theo hướng giống như Sherlock Holmes, tức là đào sâu nguyên tác để tìm tòi ra những điều mới mẻ”.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.