Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: 'Anh ấy là bố của một đứa trẻ'

Luật sư tiết lộ Park Han Byul đã đệ trình đơn kháng cáo chính thức lên tòa án trong quá trình xem xét lệnh bắt giữ chồng cô là Yoo In Suk.

Vào ngày 15/05, các phương tiện truyền thông đưa tin rằng nữ diễn viên Park Han Byul đã chính thức gửi thư kháng cáo cho cảnh sát vào ngày 14/05, trong quá trình thẩm định lệnh bắt giữ chồng cô là Yoo In Suk tại Tòa án quận trung tâm Seoul.

Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: Anh ấy là bố của một đứa trẻ ảnh 0

Trong ngày này, tòa án đã bác bỏ các yêu cầu bắt giữ của cảnh sát đối với cựu CEO của Yuri Holdings, Yoo In Suk và cựu thành viên của Big Bang, Seungri. Điều đó đã được tiết lộ rằng trong quá trình xem xét lệnh bắt giữ Yoo In Suk, Park Han Byul đã gửi một lá thư kháng cáo đầu tiên trong cuộc điều tra đang diễn ra.

Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: Anh ấy là bố của một đứa trẻ ảnh 1

Bức thư được viết bằng tay, dài khoảng 3 trang giấy A4. Park Han Byul nói: “Chồng tôi không có ý định bỏ trốn hay lẩn tránh khỏi hậu quả của tình huống hiện tại. Anh ấy xác định rõ ý định tiếp tục tham gia vào cuộc điều tra kỹ lưỡng mà không bị giam giữ, tôi hứa với tư cách là một người vợ trong gia đình”.

Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: Anh ấy là bố của một đứa trẻ ảnh 2

Hơn nữa, Park Han Byul được cho là đã nhấn mạnh vào các yếu tố như Yoo In Suk đã nhanh chóng thực hiện trung thành trong hơn 10 cuộc triệu tập điều tra của sở cảnh sát. Mặt khác, Yoo In Suk cũng hiện đang là bố của một đứa trẻ.

Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: Anh ấy là bố của một đứa trẻ ảnh 3

Ngoài ra, Park Han Byul đã xin lỗi và chịu trách nhiệm về tranh cãi của chồng. Cô nói rằng: “Tôi cảm thấy có trách nhiệm với tất cả các cuộc tranh cãi và chấp nhận tất cả các thử thách, bất kể hậu quả, để mang đến con đường đúng đắn cho gia đình tôi. Tôi sẽ cố gắng nhìn lại cuộc sống của bản thân sau khi hoàn thành. Là một người mẹ của một đứa trẻ, tôi sẽ cố gắng sống một cuộc sống không đáng xấu hổ với tư cách là vợ. Tôi xin lỗi một lần nữa vì những tranh cãi liên quan đến gia đình”.

Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: Anh ấy là bố của một đứa trẻ ảnh 4

Ngay cả khi dư luận ngày càng chỉ trích, Park Han Byul vẫn đã hoàn thành công việc như một nữ anh hùng, hoàn toàn chịu trách nhiệm của mình trong bộ phim.  Một quan chức của công ty truyền hình cho biết: “Nữ diễn viên đã làm việc chăm chỉ trong quá trình quay phim ngay cả trong nỗi đau khổ. Tôi đã lo lắng, nhưng cô ấy đã hoàn thành nó đến cùng”.

Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: Anh ấy là bố của một đứa trẻ ảnh 5

Trong khi đó, Tòa án quận trung tâm Seoul đã chọn bác bỏ các yêu cầu bắt giữ đối với Yoo In Suk và Seungri sau khi tuyên bố: “Có những yếu tố có thể gây tranh cãi trong cáo buộc tham ô của bị cáo. Trong các cáo buộc khác, hiện tại rất khó để bắt giữ với các lý do được trình bày”.

Park Han Byul kháng cáo giúp chồng thoát cảnh tù tội với lý do: Anh ấy là bố của một đứa trẻ ảnh 6

Theo saosatar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.