Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
OSAD quay trở lại với thế mạnh Rap Love, lyrics gọi tên Bích Phương

Tối ngày 22/04, OSAD đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Yêu Sắc Yếu”, đánh dấu màn quay trở lại của nam rapper sau thời gian khá dài tạm gác lại thế mạnh Rap Love. Bản rap mới sở hữu hàng loạt ca từ cực “trendy”, hứa hẹn sẽ trở thành bản “thả thính” cực dễ thương cho giới trẻ trong thời gian sắp tới.

Bản rap Yêu Sắc Yếu xoay quanh chàng trai tinh nghịch OSAD dùng mọi “chiêu bài thả thính” để chinh phục cô gái xinh đẹp LyHan. Không đi theo một câu chuyện quá cụ thể nhưng MV tạo nên những màn tương tác cực đáng yêu giữa hai nhân vật chính cùng những câu tán tỉnh ngọt ngào. Có thể nói, Yêu Sắc Yếu là một trong những sản phẩm âm nhạc thể hiện rõ rệt chất riêng của OSAD, đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc tình yêu trong những không gian được setup tươi mới, nổi bật.


 MV “Yêu Sắc Yếu” trên kênh Youtube OSAD Official.

Giai điệu bản rap trẻ trung, bắt tai, khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến Người Âm Phủ - bản Rap Love từng làm nên tên tuổi của OSAD. Tuy nhiên, trong lần trở lại với thế mạnh Rap Love, những kỹ năng của OSAD đã được “nâng cấp” rõ rệt. “Trước đây, mọi người hay “chê” tôi là “chúa tể vần đơn”. Vì thế ở phần lời rap của Yêu Sắc Yếu, tôi rất đầu tư khi viết, tạo nên flow rap và nhạc mới mẻ hơn nhưng vẫn dễ nghe” - OSAD chia sẻ.

Nam rapper không ngần ngại chia sẻ thêm rằng đã từng gặp áp lực bởi việc thể hiện những gì gai góc, mạnh mẽ trong âm nhạc: “Tôi từng nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng Underground, nói tôi chỉ biết làm Rap Love mà không biết làm cho ra chất Hip-hop. Tôi luôn gặp áp lực phải chứng tỏ mình có đủ khả năng làm những gì mọi người cần. Nhưng bản thân tôi lại là một người vui vẻ, tích cực, không quá gai góc như những rapper khác”.

MV Yêu Sắc Yếu cho thấy những khía cạnh ngọt ngào, đầy màu sắc ở OSAD. Tạo hình trong MV cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang chất chơi như một “playboy” thứ thiệt. Kết hợp cùng LyHan - cô nàng Hot TikToker xinh đẹp sở hữu hơn 1,8 triệu người theo dõi, cả hai đã dành tặng khán giả một đoạn vũ đạo “thả thính” độc đáo, hứa hẹn sẽ “gây sốt” trong cộng đồng TikToker thời gian sắp tới.

Đáng chú ý, lyrics còn có một câu rap mà OSAD gọi tên ca sĩ Bùi Bích Phương bằng lối chơi chữ khéo léo để ám chỉ ca khúc Một Cú Lừa: “Không phải Bích Phương nên anh sẽ không có cú lừa nào đâu”. Lời rap này khiến người nghe càng thêm thích thú bởi sự “cà khịa” đáng yêu nhưng cũng rất tinh tế. Xem ngay MV “Yêu Sắc Yếu” trên kênh Youtube OSAD Official.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.