Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
‘Ông trùm mafia’ Rrahul Sudhir trong “Cuộc đua tình ái” bị nhiễm Covid-19 khi đang quay phim

Khi đang ghi hình cho bộ phim “Cuộc đua tình ái” nam diễn viên Rrahul Sudhir (trong vai Vansh Raisinghania) bất ngờ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Rrahul Sudhir là một nam diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả biết đến trong làng giải trí Bollywood. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2016 với vai diễn một nghệ sĩ trang điểm đồng tính trong series phim “All About Section 377”. Nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai, nam tính, Rrahul đã có cơ hội tham gia trong nhiều series phim truyền hình nổi tiếng như: “Maaya: Slave of Her Desires” (2017), “Gehraiyaan” (2017), “Spotlight” (2017), “Twisted 2” (2018)...

Tiếp nối thành công, Rrahul Sudhir nhận lời tham gia diễn xuất cho bộ phim “Cuộc đua tình ái”, phần 2 trong series phim ăn khách “Ishq Mein Marjawan”. Anh hóa thân thành một ông trùm mafia khét tiếng - Vansh Raisinghania. Đóng chung với anh trong dự án phim lần này là hai diễn viên truyền hình nổi tiếng: Helly Shah (vai Riddhima) và Vishal Vashishtha (vai Kabir Sharma).

Một sự việc không thể lường trước đã xảy ra trong lúc quay phim “Cuộc đua tình ái”, Rrahul Sudhir bị dương tính với Covid-19 và phải tiến hành việc điều trị. Vì thế, bộ phim phải tạm ngưng sản xuất một thời gian, toàn bộ diễn viên và ekip đoàn phim đều bị lấy mẫu xét nghiệm và cách ly để đảm bảo an toàn.

Anh chia sẻ: “Tôi đã rất sợ hãi, thật mệt mỏi về tinh thần khi tôi chưa kịp chuẩn bị gì thì đã bị nhiễm Covid. Tuy rất khó khăn để trị bệnh trong thời gian qua nhưng bây giờ tôi đã trở lại làm việc, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều rồi. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm đến tôi”. Sau khi chữa khỏi bệnh, nam diễn viên đã nhanh chóng quay trở lại phim trường để hoàn thành các cảnh quay cho bộ phim “Cuộc đua tình ái”.

Cùng đón xem diễn xuất của nam diễn viên điển trai Rrahul Sudhir trong bom tấn truyền hình Ấn Độ “Cuộc đua tình ái” được phát sóng vào lúc lúc 21h từ ngày 13/07/2021 độc quyền trên kênh truyền hình TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.