Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Ok Taecyeon - Nhà ngoại cảm có thể thấy trước số phận người khác trong “Trở về hư không”

Nam rapper của nhóm nhạc nổi tiếng 2PM Ok Taecyeon có vai chính đầy ấn tượng trong phim “Trở về hư không” - một nhà ngoại cảm có thể nhìn thấy trước cái chết của người khác.

Ok TaecYeon sinh năm 1988, là rapper trong nhóm nhạc nổi tiếng Kpop 2PM. Ngay khi vừa ra mắt, nam ca sĩ đã thu hút được sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, thân hình vạm vỡ, nam tính và những điệu nhảy điêu luyện. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh cũng là một trong số ít những thần tượng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất với nhiều bộ phim ăn khách như: Dream high, Cinderella’s sister, Save me, Hey ghost, Let’s fight…

Trở về hư không là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ok Taecyeon sau hai năm nhập ngũ, cũng là phim đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Ok Taecyeon và Lee Yeon Hee sau phim điện ảnh Marriage Blue năm 2013. Trong phim, Taecyeon vào vai Kim TaePyeong - một chàng trai trẻ có khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của người khác. Dù biết trước kết cục nhưng anh không thể làm gì để thay đổi số phận của những người đó. Cho đến khi anh gặp được Seo Joon Young (Lee Yeon Hee), cô gái mà anh không thể tiên đoán được số phận và chính cô cũng là người giúp anh phát huy năng lực ngoại cảm để phá án cứu người.

Vai diễn lần này không chỉ giúp TaecYeon phô diễn vẻ nam tính thông qua những phân cảnh hành động lôi cuốn mà còn giúp anh thể hiện thế giới nội tâm phức tạp về một người đàn ông luôn bị ám ảnh bởi những giấc mơ chết chóc. Trở lại màn ảnh sau 2 năm phục vụ quân ngũ, TaecYeon vẫn chứng minh được phong độ và thần thái khi diễn xuất.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, các cảnh hành động hồi hộp thì bộ phim còn sở hữu dàn sao đình đám hàng đầu xứ sở kim chi như: Park Ji Il, Choi Jae Woong, Shin Sung Min, Lee Seung Woo… Các nhân vật trong phim đều được dàn diễn viên hóa thân một cách chân thật, đem đến cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn khi thưởng thức.

Hãy cùng đón chờ sự trở lại của “mỹ nam cơ bắp” Ok Taecyeon trong phim Trở về hư không được phát sóng vào lúc 20h00 từ ngày 06/09/2021 trên TodayTV.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.