Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
‘Nữ thần thanh xuân’ Ngô Thiến được trai đẹp Trương Tân Thành theo đuổi trong phim “Sân băng tình yêu”

Sau tin đồn mang thai, nữ diễn viên Ngô Thiến tái xuất xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ, lần đầu kết hợp với soái ca Trương Tân Thành trong dự án phim thanh xuân “Sân băng tình yêu”.

Nếu nói đến những cặp đôi màn ảnh siêu ngọt ngào của Hoa ngữ thì không thể không kể đến ‘cặp đôi ngọt ngào’ Trương Tân Thành và Ngô Thiến. Ngô Thiến sinh năm 1992, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồ Bắc (Trung Quốc) và đạt giải thí sinh ăn ảnh nhất. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và khả năng diễn xuất nhập vai, nữ diễn viên từng gây ấn tượng với khán giả trong một số bộ phim như: Lộc Đỉnh Ký, Bích huyết thư hương mộng, Bạn trai vi diệu của tôi, Anh chỉ thích em và Sân băng tình yêu.

Theo đuổi hình tượng thiếu nữ trong phim thanh xuân vườn trường nên Ngô Thiến thường xuất hiện với tạo hình đơn giản, tóc buộc gọn gàng sau gáy, gương mặt hầu như rất ít phấn son để giữ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Đặc biệt, cô luôn có duyên đóng cặp với các nam thần và luôn được bảo vệ, che chở như công chúa. Chính vì thế mà không ít khán giả ưu ái gọi Ngô Thiến bằng danh xưng “cô gái số đỏ nhất thế giới” hay “nữ thần thanh xuân thế hệ mới”.

Nam thần theo đuổi Ngô Thiến trong phim Sân băng tình yêu chính là trai đẹp Trương Tân Thành, một gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả qua các bộ phim ăn khách như: Xe buýt học đường, Nam thần mạnh nhất, Xin chào ngày xưa ấy… Anh chàng được mệnh danh là “con nhà người ta” khi cùng lúc đậu thủ khoa của 4 trường nghệ thuật và cuối cùng học tại trường Học viện Hý kịch Trung ương với điểm số cao chót vót. Và giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm tại Đêm hội iQiYi 2018 đã đánh dấu bước khởi đầu khá suôn sẻ trong sự nghiệp diễn xuất của Trương Tân Thành.

Bộ phim Sân băng tình yêu nhận được rất nhiều sự trông đợi và ủng hộ từ khán giả bởi đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Ngô Thiến và Trương Tân Thành. Phim kể về mối tình oan gia giữa thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết (Ngô Thiến) và nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành). Đường Tuyết là bạn học cùng bàn và cũng là người chuyên bắt nạt Lê Ngữ Băng ngày bé. Hết năm cấp hai thì họ bị mất liên lạc do chuyển trường, nhưng lên Đại học hai người lại tái ngộ với nhau. Trải qua nhiều chuyện hiểu lầm và những thử thách trong cuộc sống cặp đôi đều nhận ra tình cảm đích thực dành cho đối phương và cùng sát cánh bên nhau theo đuổi niềm đam mê trượt băng.

Gần bước sang tuổi 30 nhưng Ngô Thiến vẫn khắc họa thành công hình tượng thiếu nữ thuần khiết, trong sáng có tính cách mạnh mẽ của nhân vật Đường Tuyết. Dù đóng cặp cùng bạn diễn Trương Tân Thành nhỏ hơn 3 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau hai người vẫn trông rất tự nhiên và đẹp đôi. Đặc biệt, phản ứng hóa học mà cặp đôi tạo ra trên phim rất ngọt ngào khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đừng bỏ lỡ sự kết hợp ngọt ngào của Ngô Thiến và Trương Tân Thành trong bộ phim Sân băng tình yêu, được phát sóng vào lúc 20h00 từ ngày 05/11/2021 trên kênh TodayTV.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.