Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Nữ Thần Rắn Báo Thù: Sự tàn khốc của đại dịch toàn cầu lần đầu được hé lộ qua những thước phim siêu nhiên

Nối tiếp thành công chuỗi series phim kỳ ảo xoay quanh về truyền thuyết Xà Nữ (Naagin) của Ấn Độ, Nữ Thần Rắn Báo Thù - siêu phẩm đầu tư “khủng” nhất cả về nội dung, kinh phí lẫn kỹ xảo sẽ được phát sóng độc quyền trên TodayTV nhân dịp đầu năm mới 2023, hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh Việt trong thời gian tới.

Tháng 01/2023, màn ảnh Việt dự kiến bùng nổ với sự trở lại của bom tấn Nữ thần rắn báo thù là mùa 6 trong chuỗi series phim Naagin có lượt theo dõi cao nhất lịch sử truyền hình Ấn Độ. Khác với các mùa trước nếu như Xà nữ dùng sức mạnh siêu nhiên để bảo vệ viên ngọc rắn và trừng trị những kẻ gây nguy hiểm cho Người rắn. Thì ở mùa này Nữ Thần Rắn sẽ có sứ mệnh giải cứu hàng triệu người khắp thế giới khỏi thảm họa diệt vong do đại dịch. Nhà sản xuất cho biết, bộ phim tiếp tục được cầm trịch và nhào nặn bởi chính ‘người mẹ đẻ’, nữ biên kịch, chỉ đạo nghệ thuật lừng danh bậc nhất làng giải trí Ấn Độ - Ekta Kapoor sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn, lôi cuốn và đầy ma mị.


Nữ thần rắn báo thù là câu chuyện hoàn toàn mới mẻ, độc lập so với cốt truyện bám sát vào thần thoại của những mùa trước. Bộ phim mở đầu bằng hình ảnh hỗn loạn, thảm khốc của một trận đại dịch nguy hiểm khiến các nhà khoa học và những nhà hiền triết phải tụ họp để tìm cách đối phó. Công nghệ khoa học hiện đại cũng không đủ khả năng ngăn chặn đại dịch, chỉ có Shesh Naagin - Nữ Thần Rắn toàn năng mang trong mình sức mạnh tối cao của thần Shiva mới có thể bảo vệ toàn nhân loại khỏi thảm họa diệt vong này.

Truyền nhân của Xà tộc ở thế kỷ 21 - người được thần linh chỉ định sẽ kế thừa năng lực siêu nhiên bảo vệ nhân loại là một trong 2 chị em Mahek (Mahek Chahal) và Pratha (Tejaswi Prakash). Nếu như chị gái Mahek đã làm chủ được sức mạnh từ sớm thì Pratha lại không hề biết thân phận Nữ thần rắn của mình. Đến khi cha mẹ bị rơi vào nguy hiểm, để cứu họ Pratha mới bộc lộ sức mạnh siêu nhiên và từ đó bắt tay cùng chị gái giúp các nhà khoa học tìm ra danh tính đám người xấu đứng đằng sau âm mưu đầu độc nhân loại để báo thù. Trong suốt hành trình đi tìm công lý của mình Pratha đem lòng yêu say đắm Rishabh (Simba Nagpal) nhưng trớ trêu thay mẹ của anh - Seema (Sudha Chandran) lại chính là một trong những kẻ gây nên đại dịch nguy hại cho loài người. Liệu Nữ thần rắn Pratha có đủ cứng rắn xuống tay trừng trị với mẹ của người mình yêu hay không? Nếu Rishabh biết hết mọi chuyện liệu có ủng hộ con đường thực thi công lý của Pratha hay sẽ bao che cho mẹ?

Phía nhà sản xuất lên tiếng tiết lộ thực hiện bộ phim Nữ thần rắn báo thù với mức kinh phí ‘khủng’ nhất từ trước đến nay lên tới 130 crores (tương đương 1,3 tỷ rupee ~ hơn 370 tỷ đồng). Đây cũng là một phần phim được xây dựng hoàn toàn độc lập, mới mẻ gắn liền với tình hình xã hội hiện tại và yếu tố thần thoại, siêu nhiên có vai trò là sợi dây liên kết tính logic với các phần Naagin trước. Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, bối cảnh, kỹ thuật, phục trang hiện đại, đẹp mắt, Nữ thần rắn báo thù còn khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi khi có sự tham gia diễn xuất của một trong những giai thoại nổi tiếng hàng đầu Bollywood là Sudha Chandran. Phim cũng có quy tụ dàn mỹ nhân, tài tử rất được yêu thích như: Tejaswi Prakash, Mahek Chahal, Simba Nagpal, Manit Joura,... hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn thước phim siêu nhiên đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ ngay dịp đầu năm.

Chờ đón sự xuất hiện hoành tráng của Nữ thần rắn báo thù phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV lúc 21h00 từ 17/01/2023.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.