Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh tử nạn vì chụp ảnh trên Lưỡi Quỷ

Kristi Kafcaloudis ngã xuống từ khối Trolltunga, hay còn gọi là Lưỡi Quỷ, ở Na Uy. Cô định ra mỏm đá để chụp ảnh với bạn cùng lớp.

Kristi Kafcaloudis, 24 tuổi, sinh viên trường đại học Monash, đã mất thăng bằng và ngã xuống khi ra đầu khối đá để chụp ảnh cùng hai người bạn vào thứ bảy, ngày 5/9. Nơi xảy ra tai nạn là khối đá nhô ra giữa lưng chừng trời ở độ cao 700 m so với mặt hồ Ringedalsvatnet - Trolltunga, hay còn gọi là Lưỡi Quỷ.

Cô và hai người bạn đã leo bộ tới độ cao 1.100 m so với mực nước biển, nơi có khung cảnh hùng vĩ và lý tưởng cho một bức ảnh.

Sau khi Kafcaloudis gặp nạn, bạn bè cô đã cố liên lạc với cứu hộ, nhưng gặp khó khăn do sóng điện thoại yếu. Một đội cứu hộ đã leo bộ nhiều giờ liền để đưa thi thể cô về vào chủ nhật, ngày 6/9.

Nơi nữ du khách đã trượt ngã khi ra mỏm đá để chụp ảnh cùng bạn bè.
Nơi nữ du khách đã trượt ngã khi ra mỏm đá để chụp ảnh cùng bạn bè.

Thomas Ruud, giám đốc công ty Trolltunga Adventures, chuyên các tour leo núi quanh khu vực Lưỡi Quỷ, cho biết anh đã lo sợ tai nạn như thế này xảy ra: “Nơi này đã trở thành điểm được các du khách yêu thích. Nhiều người không có kinh nghiệm đã leo tới đây”.

Lưỡi Quỷ hấp dẫn du khách bởi độ cao ấn tượng và khung cảnh hùng vĩ.
Lưỡi Quỷ hấp dẫn du khách bởi độ cao ấn tượng và khung cảnh hùng vĩ.

Anh nhận định đây là một tuyến đường trek khó và đã có nhiều tai nạn xảy ra trong vài năm qua: “Có người bị gãy xương, có người không xuống được trước khi trời tối, có người bị kiệt sức. Đây là lần đầu tai nạn chết người xảy ra. Gần đây, du khách bắt đầu cắm trại ở đó để ngắm hoàng hôn và bình minh. Họ uống rượu và ra mỏm đá chơi. Chúng tôi nghĩ không sớm thì muộn cũng có chuyện không hay xảy ra”.

Anh cho biết việc lập rào chắn ở đây là không thể, vì thung lũng có độ sâu tới 700 m.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.