Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh 4 năm không cắt móng tay, bất chấp mọi phiền phức vẫn chăm móng như 'con'

Không ít lần bị khuyên can, thậm chí là chỉ trích vì mất vệ sinh nhưng nữ sinh 16 tuổi này vẫn nhất quyết không cắt móng tay.

Simone Taylor đến từ Nuremberg, Đức bắt đầu nuôi móng tay từ tháng 8/2014 khi cô xem những video hướng dẫn chăm sóc và vẽ móng tay trên mạng. 

Cô bạn 16 tuổi và bộ móng tay dài 15 cm

Cô bạn 16 tuổi và bộ móng tay dài 15 cm

Với bộ móng tay cồng kềnh, dài 11,8cm, có ngón dài tới xấp xỉ 15cm, dù gặp khá nhiều bất tiện trong cuộc sống nhưng Simone vẫn vui vẻ nói rằng mình có thể làm tốt những sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, cô luôn phải cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là khi tắm và mặc đồ bởi thỉnh thoảng móng tay bị vướng vào tóc hoặc tiếp xúc với quần áo khiến cô vừa sợ gãy, vừa thấy đau.

Nữ sinh 4 năm không cắt móng tay, bất chấp mọi phiền phức vẫn chăm móng như 'con' 1

'Đợt này mình còn đang có bài kiểm tra và thực sự với bộ móng này, mình rất khó viết, và ngón tay cũng rất hay bị thương. Mình phải gõ máy tính bằng các khớp ngón tay. Giáo viên cũng thường động viên mình cắt móng tay nữa'. Simone cho biết trường học của cô không cấm học sinh trang điểm, làm đẹp khi đến trường, vì vậy lời khuyên của các thầy cô cũng không thể cản trở niềm đam mê nuôi móng tay của nữ sinh.

Nói về lý do có bộ móng tay 'vĩ đại' này, nữ sinh 16 tuổi kể lại điều nay xuất phát từ thói quen lười cắt móng tay của cô. Cứ mỗi ngày Simone lại tự nhủ là mai sẽ cắt móng tay, nhưng rồi ngày này qua ngày khác vẫn thế. Và kết quả chính là bộ móng dài 15cm như bây giờ.

Bộ sưu tập các mẫu móng tay của Simone

Bộ sưu tập các mẫu móng tay của Simone

Nữ sinh 4 năm không cắt móng tay, bất chấp mọi phiền phức vẫn chăm móng như 'con' 3

 

Nữ sinh 4 năm không cắt móng tay, bất chấp mọi phiền phức vẫn chăm móng như 'con' 4

Nữ sinh 4 năm không cắt móng tay, bất chấp mọi phiền phức vẫn chăm móng như 'con' 5

Simone cũng chia sẻ bí quyết để giữ bộ móng luôn khỏe mạnh là luôn phải vệ sinh chúng hàng ngày. Cô sử dụng 2 lớp sơn móng bên ngoài và một lớp dầu mỗi khi sơn và để giữ móng sạch sẽ, cô sử dụng bông để tẩy rửa mỗi ngày. Cô nàng có thể tốn đến 3 tiếng để làm móng và 1,5 tiếng để tẩy.

Nữ sinh 4 năm không cắt móng tay, bất chấp mọi phiền phức vẫn chăm móng như 'con' 6

Nữ sinh 4 năm không cắt móng tay, bất chấp mọi phiền phức vẫn chăm móng như 'con' 7

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.